Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 10/09/2023, 10:00 AM

MrBeast bất ngờ bị đồng nghiệp tố 'đang hủy hoại nền tảng YouTube'

Người đồng nghiệp không ngần ngại thừa nhận quan điểm của mình về MrBeast khi cho rằng các video của YouTuber đình đám này đang hủy hoại nền tảng YouTube.

MrBeast được biết đến là YouTuber nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại trên nền tảng mạng xã hội video lớn nhất thế giới. Với lượng người theo dõi lên đến hơn 181 triệu người, những video của MrBeast có lượng người theo dõi khủng không kém và chính vì vậy phải khẳng định anh chàng chính là người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

MrBeast

Tuy nhiên mới đây, một người đồng nghiệp đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm phản đối về nội dung video trên kênh YouTube của MrBeast. Theo đó, YouTuber Jacksepticeye đã thực hiện một bài kiểm tra trước máy nói dối, với câu hỏi "Liệu có phải MrBeast đang thật sự hủy hoại YouTube không" và anh chàng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn.

YouTuber Jacksepticeye bày tỏ MrBeast thực sự đang thật sự hủy hoại YouTube, bởi lẽ nội dung các video của MrBeast thay vì tập trung vào yếu tố giải trí lại đặt nặng vấn đề về tiền bạc. Bên cạnh đó, Jacksepticeye cũng cho rằng MrBeast thực sự không tận tâm với công việc của mình bởi nếu thực sự đam mê và yêu thích nó, thời lượng các video của anh chàng sẽ dài hơn rất nhiều. 

MrBeast

Sau những chia sẻ thẳng thắn của mình về MrBeast, Jacksepticeye cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Về phía MrBeast, YouTuber này cũng không "ngồi yên" mà có động thái trên trang twiter của mình. Anh cho rằng đoạn clip của người đồng nghiệp Jacksepticeye là thiếu tôn trọng mình và không chấp nhận bản thân bị gán mác "hủy hoại YouTube" bởi nhiều video anh sản xuất đang truyền rất nhiều cảm hứng cho trẻ em.

Bên cạnh đó, MrBeast còn có màn phản công lại khi cho rằng các video của Jacksepticeye cũng có vấn đề, song bản thân sẽ không hành xử theo cách tương tự người đồng nghiệp.

MrBeast

Màn phản đòn của MrBeast sau đó cũng tiếp tục tạo nên sóng gió trong cộng đồng người hâm mộ của cả hai. Sau đó, MrBeast đã xóa dòng trạng thái, đồng thời chia sẻ rằng bản thân đã nhắn tin với Jacksepticeye và câu chuyện đã được xử lý và không muốn câu chuyện đi quá xa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".