Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/03/2022, 08:00 AM

Hé lộ mức thu nhập "gây sốc" của các Tiktoker: Tun Phạm kiếm 100 triệu/ tuần, Lê Bống và Long Chun thì sao?

Hiện tại, Tiktoker đang là một nghề "hái ra tiền" với thu nhập từ hàng chục triệu cho đến hàng trăm triệu mỗi tháng. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem thu nhập của các Tiktoker nổi tiếng hiện nay là bao nhiêu nhé!

Tun Phạm

Anh chàng này có tên thật là Phạm Đức Huy, hiện đang là một Tiktoker nổi tiếng nhất nhì MXH với 2.6 triệu người theo dõi. Vốn nổi tiếng từ các video hài hước nên Tun Phạm được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

Hé lộ mức thu nhập

Cũng vì lượng người theo dõi cao nên Tun Phạm cũng có rất nhiều cơ hội kiếm tiền từ chính nền tảng Tiktok. Cách đây chừng vài tháng anh cũng đăng tải loạt tin nhắn khoe về giao dịch ngân hàng của mình. Tính "sương sương" trong vòng 1 tuần, anh chàng này đã thu về 100 triệu đồng khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Hé lộ mức thu nhập

Bên cạnh đó, Tun Phạm cũng cho biết thêm, đối với hạng mục quảng cáo thì một bức hình anh đăng Facebook có giá 12 triệu đồng, còn đối với một clip mà tự nghĩ ra kịch bản thì sẽ là 16 triệu. Đặc biệt nếu đăng clip lên Tiktok thì sẽ có giá 16 triệu đồng.

Long Chun

Cùng với Tun Phạm, Long Chun hiện cũng đang là một Tiktoker được nhiều bạn trẻ biết đến. Dù Long Chun không đưa ra con số chính xác nhưng qua một status gần đây phần nào cũng tiếp lộ giá của 1 clip quảng cáo khi được đăng trên kênh Tiktok của anh.

Hé lộ mức thu nhập

Trong status, Long Chun cho biết 1 video Tiktok của mình mua được tầm 70 chiếc đèn chiếu sao, giá của mỗi chiếc đèn dao động từ 150-200k. Từ đây có thể suy ra giá clip quảng cáo của anh chàng giao động từ 10-14 triệu đồng. Nếu nói Long Chun có thu nhập lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng cũng không ngoa đúng không nào?

Lê Bống

Bên cạnh Tun Phạm hay Long Chun thì cô nàng Lê Bống cũng không hề kém cạnh với mức thu nhập khủng mỗi tháng. Hiện tại kênh Tiktok của cô nàng đang có gần 7 triệu người theo dõi nên thu nhập cũng từ đó mà tăng lên theo thời gian.

Hé lộ mức thu nhập

Và bản thân Lê Bống cũng không ngại chia sẻ chuyện thu nhập của mình. Trong một clip phỏng vấn, Lê Bống cho biết mỗi tháng có thể kiếm khoảng 100 - 200 triệu VND trong vai trò một TikToker.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.