Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 07:30 AM

Hé lộ những hình ảnh chính thức về Sumeru từ Genshin Impact

Một vài hình ảnh chính thức về Sumeru vừa được tiết lộ trong buổi công chiếu đặc biệt mới nhất của Genshin Impact.

Nhiều ngày qua, đã có rất nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến việc phát hành Sumeru trong Genshin Impact. Cuối cùng, sau nhiều ngày chờ đợi thì Hoyoverse đã chính thức tung ra đoạn video giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về Sumeru cho người chơi trong buổi livestream công bố đặc biệt 2.8.

Đúng như mong đợi, những hình ảnh trong video vô cùng sống động và mang đến cho người xem cảm giác tươi mát, thư giãn. Người chơi đang khá hào hứng và mong chờ sự ra mắt của Sumeru trong những ngày tháng tới.

Mặc dù Hoyoverse không đề cập đến ngày phát hành cụ thể của Sumeru, nhưng việc hé lộ những hình ảnh này đã ngầm khẳng định rằng 2.8 chính là phiên bản cuối cùng của chương Inazuma. Phiên bản tiếp theo, là 3.0, sẽ giới thiệu Sumeru và nguyên tố Thảo cùng những nhân vật liên quan.

>>XEM THÊM: Tranh cãi dữ dội việc Genshin Impact 'tẩy trắng' nhân vật Sumeru

Đoạn teaser về Sumeru được giới thiệu trong buổi phát trực tiếp Genshin Impact 2.8 khá tuyệt vời. Mặc dù thời lượng khá ngắn, nhưng Hoyoverse đã cho người chơi được xem những hình ảnh vô cùng mãn nhãn về Sumeru và điều đó là quá đủ để khiến chúng ta phấn khích.

Những hình ảnh chính thức về Sumeru trong Genshin Impact

Điều đầu tiên thu hút người xem nhất là không gian với tông màu xanh lá chủ đạo tạo cảm giác tươi mát. Theo những hình ảnh trong video, Sumeru có thể sẽ là một khu vực được lấy cảm hứng từ Trung Đông và Đông Nam Á. Vì vậy, những khu rừng rậm rạp, đại dương rộng lớn và cây cối mọc um tùm chắc chắn sẽ giúp chúng ta có cảm giác mát mẻ và thư giãn khi đặt chân đến đây. Điều thú vị hơn cả đó là sự xuất hiện của một giọng nói mà chúng ta có thể đoán được là của Thảo Thần Kusanali.

Bên cạnh đó, những công trình kiến trúc được giới thiệu trong teaser còn mang đậm nét kiến trúc Châu Á. Đoạn clip có một số bản nhạc Ả Rập được phát trong nền, là một khúc nhạc hoàn toàn chưa từng có trong trò chơi. 

Đúng là khi nói về lối chơi thì Genshin Impact có thể chưa làm tốt. Ngoài các sự kiện và những nhiệm vụ cốt truyện được phát hành không thường xuyên thì Genshin Impact không có nhiều thứ có thể giữ chân người chơi trong một thời gian dài. Vì vậy, khi nói đến các bản phát hành quốc gia, người chơi thường khá hào hứng với sự xuất hiện của nó.

Dù thế nào đi nữa, Sumeru vẫn còn khá xa mới được ra mắt. Trừ khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra khiến cho việc cập nhật phiên bản bị chậm trễ, người chơi có thể mong đợi phiên bản 3.0 vào khoảng cuối tháng 8. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi, Hoyoverse chắc chắn sẽ cung cấp thêm thông tin về nguyên tố Thảo và các nhân vật liên quan khi ngày phát hành đến gần.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật ngay những tin tức mới nhất và thú vị nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.