Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/11/2021, 11:00 AM

Hợp tác quảng bá hình ảnh cùng Venom 2, Free Fire vẫn bị game thủ Việt khịa không thương tiếc

Tưởng chừng việc hợp tác với Venom 2 sẽ mang lại những hiệu ứng tích cực dành cho Free Fire tại Việt Nam, thế nhưng thực tế là hoàn toàn ngược lại

Là tựa game Battle Royale có "số má" nhất ở thời điểm hiện tại, không quá khó hiểu khi Free Fire rất chịu chi trong việc hợp tác với những thương hiệu lớn. Ở thị trường Việt Nam, Free Fire đã chơi rất lớn khi ký hợp đồng quảng bá với Sơn Tùng M-TP đồng thời tạo ra hẳn một nhân vật mang dáng dấp của "sếp" Tùng trong tựa game sinh tồn này.

nhung-li-do-khien-skyler-cuc-hot-trong-free-fire3-2149

Trên phương diện toàn cầu, Free Fire cũng cho thấy tham vọng đi đầu của mình khi hợp tác với siêu sao bóng đá Ronaldo và tương tự như Sơn Tùng MTP, Ronaldo cũng có riêng cho mình một nhân vật trong Game được đặt tên là Chrono với bộ kỹ năng vô cùng bá đạo.

ban-hop-dong-giua-free-fire-va-cr7-dang-gia-bao-nhieu-tien3-1337

Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn lên hẳn VTV khen lấy khen để Free Fire, trong đó nổi bật nhất chính là chia sẻ: "Tựa game Free Fire đại diện cho lí tưởng sống của tôi, tôi luôn muốn trở thành người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực mình tham gia!".

Có thể thấy mỗi lần hợp tác của Free Fire đều là với những nhân vật hàng đầu và mới đây thôi một phân cảnh trong bom tấn Hollywood - Venom 2 cũng đã có sự xuất hiện của logo Free Fire khiến cộng đồng game thủ phát sốt.

Không có gì phải bàn về độ chịu chơi và chịu chi của Garena trên trường quốc tế khi hợp tác với Venom 2 hay Ronaldo. Tuy nhiên tất cả đều có cái giá của nó, chính sự mạnh tay trong khâu quảng bá đã liên tục giúp Free Fire có mặt trong top 10 game mobile có doanh thu cao nhất thế giới hàng tháng.

photo-1-16374263850391227038211

Doanh thu Free Fire luôn lọt top 10 game mobile có doanh thu cao nhất thế giới hàng tháng.

Doanh thu cực cao, sở hữu lượng người chơi cực khủng, thế nhưng đối với cộng đồng game thủ Việt, Free Fire là một trong những hay nói chính xác hơn chính là tựa game bị ghét nhất. Lý do thì ngồi kể cả ngày cũng không hết nhưng phần nhiều là bởi phần lớn game thủ Free Fire đều đang còn rất nhỏ nên nhận thức có phần bị hạn chế dẫn đến những hành vi, lời nói bị cả cộng đồng lên án.

Ngay cả những streamer nổi tiếng của Free Fire cũng không chịu nổi sự "nhố nhăng" mà các game thủ nhí của tựa game này mang lại. Dẫu biết rằng vẫn còn rất nhiều game thủ Free Fire trưởng thành, chân chính, thế nhưng họ dường như cũng bất lực bởi đặc thù Free Fire sinh ra là để dành cho những game thủ không có nhiều kỹ năng, nói toẹt ra là tựa game này quá dễ chơi nên việc thu hút được nhiều game thủ nhí cũng là điều dễ hiểu.

16374265313751652294389-1637426563382164803066

Free Fire đang là cái gai trong mắt của nhiều game thủ

Và mới đây, chính nhà phát hành Garena cũng đã phải tạo hẳn một chiến dịch để lên án hành động như “xin kim cương”, ván nạn này được khởi xướng bởi chính những game thủ nhí những người vốn quen ăn hơn quen làm. Những game thủ nhí này chính là nguồn cơn cho những drama không có hồi kết gây bất đồng, chia rẽ cộng đồng game thủ Free Fire.

Và cuối cùng sẽ là một thiếu sót lớn nếu như chúng ta không nhắc đến rất nhiều những YouTuber, streamer có tiếng đã liên tục đăng tải những video có nội dung không lành mạnh lên mạng xã hội, chính những người này đã góp phần không nhỏ khiến Free Fire trở nên thiếu thiện cảm trong mắt cộng đồng Game thủ Việt.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.