Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/03/2022, 14:30 PM

HOT! Chế độ chơi AOV x HOK 'sản sinh' ra những trang bị siêu mạnh siêu đắt

Sự xuất hiện của những trang bị cực ‘chất’ này trong chế độ chơi hợp tác giữa Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile đang khiến NHM cực ngỡ ngàng!

Siêu giải đấu AWC 2022 sẽ dành tặng chủ nhân của 'ngôi vương' giá trị giải thưởng lên đến 182 tỷ đồng chính và đó cũng chính là cơ sở cho chế độ chơi AOV x HOK ra đời. Thông tin đang được cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu hết sức quan tâm bởi thành tích của các đội tuyển tham gia sẽ chịu ảnh hưởng từ việc thay đổi, thêm mới hay cân bằng tướng/trang bị... Đặc biệt, cách để tiếp cận và nhanh chóng làm quen với chế độ này cũng là điều mà game thủ 2 bên chú ý.

Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile hợp tác ra mắt Chế Độ Thi Đấu mới

Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile hợp tác ra mắt Chế Độ Thi Đấu mới

Một số thông tin đã tiết lộ rằng, chế độ chơi AOV x HOK sẽ có sự xuất hiện của 32 vị tướng đồng điệu nhất của Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile. Bên cạnh đó, hàng loạt trang bị cực ‘chất’ khác cũng vừa được rò rỉ mới đây và đang khiến cộng đồng game thủ hết sức ngỡ ngàng.

Được biết, đây là những trang bị hoàn toàn mới với mức giá 'chua chát' và sở hữu nội tại đặc biệt. Cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Bàn Tay Thịnh Nộ

Bàn Tay Thịnh Nộ

Trượng Vầng Trăng Khóc

Trượng Vầng Trăng Khóc

Giáp Băng Giá

Giáp Băng Giá

Cung Lửa

Cung Lửa

Gươm Giải Thuật

Gươm Giải Thuật

Nhìn chung, đây đều là những trang bị được đánh giá là 'item thần thoại' khi được nâng cấp từ nhiều món đồ cấp 3 và có giá trị rất đắt, trong đó 'bèo' nhất cũng đã hơn 4k vàng. Tất nhiên, lợi ích mà game thủ nhận lại cũng vô cùng tương xứng bởi chúng đều vượt trội về chỉ số và tất cả đều có những Kích hoạt cũng như nội tại bá đạo miễn bàn!

Dù không giống 100% với VGVD những cơ chế kích hoạt, nội tại và các chỉ số cũng được xem là 'một chín một mười'. Vì vậy, khi được áp dụng chính thức thì game thủ Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ mất một khoảng thời gian kha khá để làm quen.

Trước mắt, trên đây mới chỉ là những thông tin bị rò rỉ và chưa đảm bảo tính chính xác vì có thể thay đổi để hợp lý hơn trong tương lai. Game thủ chỉ nên xem với tính chất tham khảo là chính và chờ đợi thông tin từ NPT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!