Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/03/2022, 07:30 AM

Liên Quân Mobile: Fix tướng chưa đã nư, ‘Gà Rán’ tiện tay nerf luôn bộ trang bị để trêu ngươi Xạ Thủ

Không chỉ mang đến hàng loạt thay đổi về tướng lẫn cơ chế chiến trường cho Liên Quân Mobile mà Garena còn khiến một số trang bị ‘vàng’ bị nerf thảm.

Tại MCTN Liên Quân Mobile hôm 18/3 vừa qua, phiên bản update đã cập bến với rất nhiều điều chỉnh quan trọng về sức mạnh tướng, không dừng lại ở đó, cộng đồng game thủ còn phát hiện ra rằng, hàng loạt món đồ ‘quý’ dành cho class Xạ Thủ và những tướng chí mạng đã bị nerf.

Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

Cung Tà Ma 

Giá: 2550 → 2250.

Tỷ lệ chí mạng: 15% → 10%.

Công vật lý: 100 → 90.

Liên Quân Mobile Fix tướng chưa đã nư, ‘Gà Rán’ tiện tay nerf luôn bộ trang bị trêu ngươi Xạ Thủ_1

Để bù đắp cho việc Cung Tà Ma mất đi 5% tỷ lệ chí mạng và 10 công vật lý, Garena đã giảm giá ‘sương sương’ cho món trang bị này. Như đã biết, đây là món đồ lý tưởng dành cho các vị tướng Xạ Thủ, càng lên sớm càng có nhiều lợi thế giúp thăng tiến sức mạnh tướng nhanh hơn.

Mặc dù chỉnh sửa này sẽ giúp người chơi sớm có được Cung Tà Ma tuy nhiên nó sẽ không còn là trang bị hoàn hảo cho những vị tướng Xạ Thủ như trước.

Phá Thần Cung 

Giá: 3200 → 2980.

Tỷ lệ chí mạng: 12% → 10%.

Liên Quân Mobile Fix tướng chưa đã nư, ‘Gà Rán’ tiện tay nerf luôn bộ trang bị trêu ngươi Xạ Thủ_2

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng Phá Thần Cung đã trở thành trang bị đắt đỏ nhất Liên Quân Mobile với nội tại cực bá cùng các chỉ số khủng. Đặc điểm này đã thôi thúc game thủ sớm trở thành người trải nghiệm món trang bị này, có thể nói Phá Thần Cung khi nằm trên tay các Xạ Thủ sẽ chẳng khác gì ‘hổ mọc thêm cánh’. Do đó, Garena buộc phải ‘nhúng tay’ vào và nerf đi sức mạnh của nó để giữ thế cân bằng cho game.

Găng Tay 

Giá: 420 → 300.

Tỷ lệ chí mạng: 12% → 8%.

Liên Quân Mobile Fix tướng chưa đã nư, ‘Gà Rán’ tiện tay nerf luôn bộ trang bị trêu ngươi Xạ Thủ_3

Một trong những trang bị quan trọng nhất Liên Quân và cũng là item không thể thiếu của Xạ Thủ & tướng chí mạng đầu game chính là Găng Tay. Chỉnh sửa trên sẽ giúp món đồ này sớm được sở hữu nhưng việc mất đi 4% tỷ lệ chí mạng cũng khiến game thủ chơi Ngộ Không, Allain – những tướng cần chí mạng từ sớm cảm thấy ‘khó thở’ và điều này cũng tương tự đối với các quân bài Xạ Thủ bởi chúng rất mỏng manh ở giai đoạn đầu trận.  

Như vậy, Garena đang rất quyết tâm để lột xác hoàn toàn đấu trường Liên Quân Mobile hiện tại khi mạnh tay chỉnh sửa hàng loạt tướng, cơ chế chiến trường cùng trang bị. Chắc chắn sắp tới đây, khi những thay đổi được áp dụng ở phiên bản chính thức, meta game sẽ xoay chuyển một cách chóng mặt và đòi hỏi game thủ phải thay đổi chiến thuật để phù hợp hơn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!