Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/09/2020, 08:24 AM

Indie Brawler Rivals Of Aether sẽ ră mắt trên Switch vào 24/9

Hôm nay, vào ngày 24 tháng 9 sắp tới, nhà phát triển độc lập Dan Fornace cuối cùng cũng sẽ đưa tựa game đối kháng Rivals of Aether của mình lên Switch.

Bài liên quan

Người chơi Switch đã phải chờ đợi quá lâu mới cơ hội được trải nghiệm tựa game Rivals Of Aether hấp dẫn này, nhưng mọi sự chờ đợi đều xứng đáng khi mà trong lần phát hành này, đây sẽ là phiên bản hoàn thiện cuối cùng của trò chơi, cho phép người chơi tiếp cận vào dàn nhân vật không giới hạn.

Phiên bản “Definitive Edition” của Rivals of Aether này sẽ được cập nhật tất cả các tính năng, chế độ và tính năng bổ sung mới nhất và được tích hợp với dàn nhân vật đầy đủ của game trong toàn bộ quá trình phát triển của Rivals. Thay vì mua bản mở rộng nhân vật khách và bản gốc của hãng một cách riêng lẻ thì trò chơi hiện là một gói hoàn chỉnh với mọi thứ đi kèm có giá 29,99 đô la.

3

Điều này cũng bao gồm các nhân vật khách mời như Shovel Knight và Ori từ Ori and the Blind Forest. Ngoài ra còn có các chế độ bổ sung, chẳng hạn như Tetherball "một chế độ chiến đấu thể thao" và cùng với đó là cải thiện chơi trực tuyến. Tìm hiểu thêm về những gì phiên bản này của trò chơi có trên trang blog chính thức.

Đối với những người mới bắt đầu, Rivals of Aether là một tựa game chiến đấu 2D lấy bối cảnh là một thế giới nơi các nền văn minh chiến tranh triệu tập với sức mạnh của Lửa, Nước, Đất và Không khí. Bên cạnh đó, những nhân vật trong game sẽ là những linh thú và bạn sẽ phải học cách di chuyển chiến đấu theo cơ chế chuyển động của từng loài động vật khác nhau.

Chế độ Versus sẽ cho phép bạn cạnh tranh trong các trận chiến 1 vs 1, 2 vs 2 hoặc một mình cân tất. Ngoài ra, game còn có Chế độ Story, Chế độ Abyss, Đấu trường online và Chế độ Xếp hạng để bạn thỏa sức khám phá.

4

Phiên bản Definitive sẽ mở khóa tất cả các nhân vật, màn chơi và chế độ cũng như các cột mốc và gameplay hoàn toàn mới. Trong đó có một chế độ chơi mới được gọi là Tetherball, được mô tả là “một chế độ chiến đấu thể thao cho phép người chơi sử dụng các kỹ năng của nhân vật để cạnh tranh trong những trận đấu BO3 Tetherball bãi biển hay nhất”.

Nếu bạn đã tình cờ yêu thích tựa game đối kháng crossover Super Smash Bros. thì không có lý gì mà bạn sẽ không bị hấp dẫn bởi Rivals of Aether. Và đây là trò chơi mà meGAME khuyến khích bạn nên mua về và trải nghiệm, đặc biệt khi nó được chơi trên Nintendo Switch.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!