Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/12/2022, 13:42 PM

Jankos dự đoán thế trận LEC 2023 sau làn sóng thay đổi nhân sự cực lớn

Người đi rừng Jankos đã chính thức có những nhận định chi tiết về LEC mùa giải 2023, sau khi các đội đều có thay đổi về mặt nhân sự.

Trong giới LMHT, LEC là khu vực hoàn tất mùa chuyển nhượng sớm nhất trước thềm mùa giải 2023. Các đội sau nhiều màn thương thảo đã nhanh chóng mang về các hợp đồng giá trị và chốt đội hình ngay trong tháng 11. 

jankos

Jankos đánh giá cao lực lượng của G2 Esports

Vì vậy cộng đồng mạng dễ dàng có cái nhìn tổng quát về lực lượng của 10 đội tuyển trong mùa giải này. Dựa trên những yếu tố hiện tại, có thể thấy được LEC 2023 sẽ là một mùa giải vô cùng khó đoán khi sức mạnh của các đội đã được đánh giá lại, trở nên đồng đều hơn so với mùa giải trước. 

Mới đây trong buổi livestream của Jankos, anh đã có cái nhìn sơ bộ về mùa giải năm nay. Theo đó, tuyển thủ sinh năm 1995 đã chỉ ra ba đội tuyển có lực lượng đáng chú ý nhất năm nay là G2 Esports, KOI và Vitality. Trong đó, Vitality anh có chút nghi ngờ vì họ có nhiều tuyển thủ thuộc các quốc tịch khác nhau, do đó việc giao tiếp có thể sẽ gặp trở ngại. 

lec (1)

KOI (Rogue cũ) đã chỉ có 1 sự thay đổi so với đội hình dự CKTG 2022

Việc Jankos đánh giá cao đội cũ là có cơ sở bởi G2 Esports đã có cuộc thay máu đáng để quan tâm. Kể từ khi nâng cấp bộ đôi đường dưới là Hans sama và Mikyx, vị trí đi rừng cũng có sự tươi trẻ hơn khi Yike góp mặt. Qua đây đã đủ thấy sự ổn định từ hai vị trí đường đơn của Caps và BrokenBlade.

Bộ khung của nhà ĐKVĐ Rogue chính là KOI. Sự thay đổi duy nhất chính là Szygenda thế chỗ Odoamne ở đường trên vì vậy có thể nói đây là đội hình khá ổn định và không cần mất nhiều thời gian để làm quen.

lec (2)

Photon là tân binh đáng chờ đợi của Team Vitality mùa giải năm nay

Cuối cùng Team Vitality có sự góp mặt của hai tài năng trẻ hàng đầu từ LPL và LCK là Bo ở vị trí đi rừng và đường trên Photon, cựu tuyển thủ của T1 Academy. Với hàng loạt những cái tên bảo chứng này, người hâm mộ vô cùng tự tin, chỉ có điều fan nghi ngờ về khả năng ngoại ngữ có thể khiến đội chơi khó mượt. 

Ngoài ra các fan của LEC cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Jankos không nhắc tới hai cựu vương FNATIC và MAD Lions. Đặc biệt là FNATIC khi đội có sự trở lại của xạ thủ Rekkles. Trong khi đó tuyển thủ này lại cho rằng Team Heretics cũng là số 1 nhưng fan thừa hiểu lực lượng của đội tân binh này đang nằm ở mức độ nào.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.