Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/03/2023, 14:21 PM

Jujutsu Kaisen: Chap 215 cuối cùng cũng gợi ý cho người đọc về gia phả của Yuji

Chap 215 vừa rồi của Jujutsu Kaisen dường như đã tiết lộ với người hâm mộ của bộ manga về gia đình cũng như là xuất thân của nhân vật chính, Itadori Yuji.

Những thông tin spoiler của manga Jujutsu Kaisen chap 215 đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây, và chap này đã thành công trong việc tạo sự phấn khích cho  người hâm mộ thông qua trận đánh của Yuji, Maki với Sukuna. Nhưng tình tiết cuối cùng của Jujutsu Kaisen chap 215 đã dấy lên vô số giả thuyết trong cộng đồng fan về gia đình cũng như xuất thân của Yuji. Vậy đó là tình tiết nào? Và giả thuyết đó là gì? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

jujutsu kaisen chap 215

Tình tiết mà MGN.vn đang muốn nhắc tới là trong cuối chap 215 của Jujutsu Kaisen, trước khi Sukuna và Uraume bay đi chỗ khác thì hắn đã nói rằng khuôn mặt của Yuji trong khá là tội nghiệp. Không những vậy, Sukuna còn nhấn mạnh rằng khuôn mặt của Yuji giống với một người ở Harima mà hắn đã gặp trước đây. 

Từ tình tiết ấy, một giả thuyết đã được đặt ra như sau: Sukuna có thể đã gặp tổ tiên của Yuji tại Harima. Theo như những gì được tác giả Gege đưa vào bộ truyện thì Harima từng là một tỉnh của Nhật Bản. Dựa theo cách nói này thì Harima dường như từng là một nơi thuộc thời đại Heian ngày trước trong Jujutsu Kaisen. Và thời đại Heian được miêu tả là khoảng thời kỳ mà Nhật Bản có nhiều Chú Thuật Sư mạnh mẽ. Và đây cũng chính là thời điểm mà Sukuna đã bị đánh bại trước đây.

jujutsu kaisen chap 215 (1)

Từ đây, giả thuyết này còn nói thêm rằng khả năng cao là Yuji đến từ một gia đình sở hữu sức mạnh chú thuật mạnh mẽ trước đây. Để dễ hình dung thì hãy cùng MGN.vn nhìn vào ví dụ của Toji Zen'in và Maki Zen'in. Như ta đã biết thì Toji đã không thể sử dụng sức mạnh từ chú thuật để chiến đấu, chính vì thế mà anh đã dần dần xây dựng một sức mạnh thể chất đáng nể. Và sau này, Maki cũng tương tự như người anh họ của mình, cô không thể sử dụng chú thuật, nhưng lại có sức mạnh thể chất khá cao.

Từ minh chứng trên, ta có thể suy ra ngược lại về dòng dõi của Yuji. Cụ thể là trong chap 214 và 215 vừa rồi của Jujutsu Kaisen, ta đã thấy được rằng Yuji đã hồi phục sau cú đấm chị mạng của Sukuna. Chưa dừng lại ở đó, cậu còn có thể một mình 'bón hành' cho Sukuna trong chap 214. Vì vậy, ta có thể hiểu rằng huyết thống đang chảy trong cơ thể Yuji chắc chắn không tầm thường. Thậm chí là tổ tiên trước đây của Yuji chính là những người đã đánh bại Sukuna trong thời kỳ Heian.

jujutsu kaisen chap 215 (3)

XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Có phải thời điểm để mở phong ấn của Gojo đã gần tới?

Hiện tại thì đây cũng chỉ là những gì được MGN.vn suy ra từ những tiểu tiết ở cuối chap 215 của Jujutsu Kaisen. Chính vì thế mà những nội dung bên trên vẫn chỉ đơn thuần là một giả thuyết. Nên MGN.vn cũng hy vọng rằng tác giả Gege sẽ đào sâu hơn vào tiểu tiết này trong những chap sắp tới của Jujutsu Kaisen. Bên cạnh đó, các meFan cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm những thông tin sắp tới của bộ manga nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.