Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/01/2023, 11:30 AM

Jujutsu Kaisen: Khi nào thì Gojo mới được giải phong ấn?

Kể từ sau sự cố Shibuya, Gojo hiện vẫn đang bị phong ấn trong Ngục Môn Cương và fan hâm mộ vẫn luôn không ngừng đặt câu hỏi về việc khi nào anh mới được giải thoát.

Kể từ khi bị phong ấn trong chap 91, mặc cho sự cố gắng của Yuta, Itadori và Megumi, hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy phong ấn của Gojo sẽ được hóa giải trong tương lai gần. Điều này thậm chí còn khó khăn hơn nữa vì kể từ sau Sự cố Shibuya, Hiệp hội Chú Thuật Sư cho rằng nguồn sức mạnh của Gojo đã bị phe địch nắm giữ nên mọi nỗ lực giải cứu anh ấy đề bị coi là phạm tội. 

gojo

Vì vậy, Itadori và mọi người đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tengen trong chương 145 để tìm cách giải phong ấn cho Gojo. Hiểu được sự mất cân bằng của thế giới khi Gojo bị phong ấn, Tengen đã quyết định giúp đỡ họ. Tengen cho họ xem Mặt trái của Ngục Môn Cương, thứ có thể giúp họ tháo bỏ phong ấn. 

tengen

Tengen giải thích rằng có nhiều cách để mở Mặt sau của ngục Môn Cương. Họ cần phải có “Thiên nghịch mâu” với khả năng cưỡng chế giải trừ thuật thức hoặc “Hắc thăng” với khả năng ngắt quãng  và vô hiệu hóa thuật thức. Nhưng 11 năm trước, Gojo đã phong ấn hoặc đã phá hủy “Thiên nghịch mâu” và “Hắc thăng” cũng đã bị nhân vật này phá hủy một năm trước đó. 

jujutsu kaisen

Khi mọi khả năng mở Mặt trái của Ngục môn cương gần như đóng lại, Tengen đã tiết lộ một phương án cuối cùng mà họ có thể sử dụng. Đó là khả năng triệt tiêu mọi loại thuật thức của một nhân vật có tên là Hana Kurusu, người đang tham gia Tử diệt hồi du. Cô ấy được cho là đã tồn tại hàng nghìn năm kể từ Thời đại hoàng kim của Chú thuật sư và tự gọi mình là "Thiên thần".

thiên thần

Với chú thuật có khả năng triệt tiêu mọi loại thuật thức của mình, cô ấy có khả năng mở ra Mặt trái của Ngục môn cương giống như những chú cụ kể trên, khiến cô ấy trở nên quan trọng trong việc giải phong ấn cho Gojo. Tuy nhiên, nhân vật này vẫn còn là một ẩn số, việc cô ấy có muốn giúp Itadori và mọi người hay không vẫn chưa thể đoán trước được. 

>> XEM THÊM: One Piece, Chainsaw Man, và Jujutsu Kaisen bị vượt mặt bởi 'đàn em' vào thời điểm cuối năm 2022

Với việc phong ấn một nhân vật quan trọng như Gojo, tác giả Akutami đã tạo ra nhiều cơ hội để các nhân vật khác phát triển cũng như vượt qua giới hạn của bản thân. Các nhân vật trung tâm như Yuta, Itadori, Megumi và Maki sẽ trở thành tâm điểm chú ý.

gojo satorru

Tuy nhiên, với vai trò quan trọng của mình trong bộ truyện, Gojo được dự đoán sẽ gỡ được phong ấn trong tương lai. Sau khi được giải thoát, người hâm mộ mong chờ trận chiến giữa  Gojo và Vua của lời nguyền Ryomen Sukuna. Gojo cũng cần tiếp tục vai trò của mình là hướng dẫn Itadori và Megumi, giúp họ nhận ra toàn bộ tiềm năng của mình với tư cách là Chú thuật sư.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.