Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/03/2023, 08:12 AM

Jujutsu Kaisen: Mùa anime mới đem đến cho fan một tạo hình hoàn toàn mới của Gojo và Geto

Cùng với thông báo về mùa anime mới của Jujutsu Kaisen thì tạo hình đặc biệt của Gojo và Geto cũng được tiết lộ. Cùng MGN.vn xem qua tạo hình ấy nhé.

Khi bộ manga Jujutsu Kaisen được ra mắt, nó không chỉ thu hút được vô số người đọc bởi cốt truyện cuốn hút mà còn nhờ những cảnh chiến đấu vô cùng mãn nhãn. Và khi manga ấy được chuyển thể thành anime vào năm 2020, các cảnh chiến đấu ấy cũng được đưa lên tầm cao mới. Từ đó, cộng đồng người hâm mộ của Jujutsu Kaisen càng lúc càng nhiều.

Và sau gần 3 năm im hơi lặng tiếng thì mùa tiếp theo của anime Jujutsu Kaisen đã chính thức được công bố với người hâm mộ. Tuy ngày ra mắt của phần anime này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng hình ảnh mới nhất của Gojo và Geto đã được rò rỉ ra bên ngoài. Hãy cùng MGN.vn xem qua tạo hình của hai nhân vật này trong mùa anime sắp tới nhé.

jujutsu kaisen

Cụ thể là một tài khoản Twitter có tên Myamura (@king_jin_woo) đã rò rỉ một hình ảnh từ phần sắp tới của anime của cặp đôi Gojo Satoru và Suguru Geto. Thông qua những gì được rò rỉ thì ta có thể thấy rằng thiết kế mới cho thấy bộ đôi này đang mặc trang phục mà họ đã mặc trong thời gian còn là học sinh  của Trường Cao đẳng Chuyên môn Chú thuật Đô thị.

Vì nhìn kỹ thì ở các tạo hình này, Gojo vẫn chưa dùng băng để bịt mặt còn Geto thì vẫn chưa có vết sẹo lớn trên đầu . Từ đây, ta có thể suy ra rằng phần anime mới dường như sẽ cho người hâm mộ thấy được cuộc chiến của cặp đôi Gojo với Geto khi họ phải chống lại kẻ mang biệt danh "Sát Chú THuật Sư", Toji Fushiguro. Hãy cùng MGN.vn xem qua hình ảnh được rò rỉ của hai nhân vật này nhé.

jujutsu kaisen (1)

Để nói một chút về thời điểm Gojo và Geto còn ngồi trên ghế nhà trường thì cặp đôi này là bạn thân của nhau. Tuy nhiên, cả hai lại có một số tư tưởng đối lập về việc kẻ mạnh nên bảo vệ kẻ yếu. Và vào thời điểm đó, Gojo vẫn còn đang cố gắng điều chỉnh sức mạnh của mình, và từ đó ý tưởng đeo khăn bịt mắt lần đã lóe lên trong đầu anh. Cụ thể rằng Gojo đeo băng bịt mắt để bảo vệ năng lượng của mình khỏi bị cạn kiệt vì kỹ thuật Lục Nhãn.

Mặt khác, Geto cũng là một chú thuật sư mạnh mẽ cũng như sở hữu vô số chú thuật đặc biệt trong tay. Tuy nhiên, càng lúc Geto càng đánh mất đi sự thánh thiện trong lòng, từ đó hắn đã tàn sát hơn một trăm thường dân chỉ trong một đêm và tuyên chiến với Trường Cao đẳng Chuyên môn Chú thuật Đô thị. Một vài trận chiến ngắn của Geto và các chú thuật sư của khác có thể được tìm xem trong phần movie Jujutsu Kaisen 0.

jujutsu kaisen

XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Có phải thời điểm để mở phong ấn của Gojo đã gần tới?

Có thể nói rằng Visual mới của đôi bạn thân này đã gây nhiều hứng thú cho người hâm mộ bởi GojoGeto đều là những nhân vật có tiếng tăm trong cộng đồng người hâm mộ. Với mùa anime sắp tới được công bố là sẽ bao gồm một arc 'cháy' nhất của manga thì rò rỉ thiết kế nhân vật này dường như đã thổi bùng lên ngọn lửa hào hứng trong lòng người hâm mộ. Chính vì vậy mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật thêm các thông tin về mùa anime mới của Jujutsu Kaisen nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.