Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/05/2021, 10:00 AM

Kết quả bảng C MSI: Bật Aura, Cloud9 cùng DK vượt qua vòng bảng

Trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng, MSI 2021 chứng kiến nhiều bất ngờ khá thú vị trong đó đáng nói nhất phải kể đến là chiến thắng của Cloud9 trước DK.

Vậy là MSI 2021 đã hoàn thành xong giai đoạn vòng bảng với những trận đấu hấp dẫn của bảng C nơi có sự góp mặt tranh tài của 2 nhà vô địch các khu vực lớn là DK của LCK và Cloud9 của LCS.

1. Cloud9 > DWG KIA

Trận đấu mở màn của ngày cuối cùng là cuộc đụng độ được nhiều người mong chờ nhất giữa Cloud9 và DWG KIA. Với việc chỉ mới có đúng 1 chiến thắng sau giai đoạn lượt đi, người hâm mộ khu vực Bắc Mỹ đành chờ đợi đội tuyển con cưng của mình lập nên điều kỳ tích trước nhà đương kim vô địch CKTG và họ đã thật sự làm được điều đó sau 44 phút đồng hồ giằng co quyết liệt.

1

Điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu nằm ở con bài Lee Sin đường trên trong tay Fudge

2. DetonatioN FocusMe > Gillette Infinity

Không lặp lại sai lầm như trong lần chạm mặt đầu tiên, lần này đội tuyển đến từ Nhật Bản đã thi đấu bản lĩnh hơn rất nhiều và bóp nghẹt dần dần đối thủ nhờ vào những bước di chuyển hợp lý cũng như nền tảng kỹ năng vượt trội của các tuyển thủ.

3

Aria cùng các đồng đội đã có mở màn suôn sẻ trong ngày thi đấu cuối cùng

3. DWG KIA > Gillette Infinity

Được xem là cơ hội mong manh duy nhất nếu họ muốn vượt qua vòng bảng MSI bởi vì một thất bại trước DK đồng nghĩa với việc xách vali về nước, thật sự mà nói thì Gillette Infinity chơi không hề tồi trong trận đấu này. Họ luôn cố gắng bám sát đối phương về điểm hạ gục và không để bị tuột lại quá xa thế nhưng chênh lệch trình độ là quá lớn và nhà vô địch LCK chứng minh vì sao họ là ứng cử viên số 1 cho ngôi nhất bảng khi luôn giữ khoảng cách nhất định về lượng tiền vượt trội.

4

DK luôn biết cách giành chiến thắng

4. Cloud9 > DetonatioN FocusMe

Người hâm mộ LMHT thường nói vui rằng dù rơi vào tình thế hiểm nghèo đến đâu thì Cloud9 sẽ luôn có một cách thần kỳ nào đó để lách qua khe cửa hẹp. Aura đó lại được bật lên tại vòng bảng MSI năm nay, đối mặt với đội tuyển cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé còn lại Cloud9 thi đấu vô cùng thoải mái đồng thời không mắc những sai lầm ngớ ngẩn như tình huống tốc biến trừng phạt cua của Blaber tại trận lượt đi và dù Zoe trong tay Aria có hay đến nào thì cũng phải gục trước lưỡi kiếm trong tay Yone của Perkz.

5

Perkz chứng minh đẳng cấp trong ngày cuối cùng vòng bảng MSI 2021

5. DetonatioN FocusMe < DWG KIA

Rơi vào thế khó sau thất bại trước Cloud9, DFM buộc phải giành phần thắng trước DK để nuôi hy vọng bước tiếp vào vòng sau. Những tưởng họ đã làm được điều này khi Diana trong tay Canyon thi đấu có phần khá hớ hênh và để Udyr của Steal có lợi thế sớm trong giai đoạn đầu trận tuy nhiên nhiêu đó là không đủ để đội tuyển xứ Hoa Anh Đào lật đổ được nhà vô địch LCK.

43

Canyon suýt nữa đã là nguyên nhân dẫn đến thất bại của DK trước DFM

6. Gillette Infinity < Cloud9

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng chỉ còn mang tính chất thủ tục sau khi Cloud9 đã chắc suất bước vào vòng sau. Các tuyển thủ đến từ khu vực Bắc Mỹ đánh như lên đồng tại trận đấu này qua đó kết thúc một ngày thi đấu lượt về toàn thắng tạo đà tâm lý trước khi tranh tài tại vòng Hỗn Chiến.

8

Nhà vô địch LCS đã không làm người hâm mộ phải thất vọng về mình

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.