Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/06/2022, 11:57 AM

Khắc phục các lỗi đăng nhập game Liên Quân Mobile

Trong quá trình chơi game Liên Quân rất nhiều lúc gặp lỗi không thể đăng nhập được. Vậy lỗi đăng nhập Liên Quân cách khắc phục như nào.

Liên Quân là một tựa game hành động, tốc chiến có tính linh động cao cùng giao diện đẹp, dễ sử dụng nên được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, dạo gần đây nhiều game thủ cảm thấy vô cùng khó chịu và tức giận khi gặp lỗi không đăng nhập được vào game Liên Quân. Vậy lỗi đăng nhập Liên Quân do đâu? Cách khắc phục như thế nào? Nội dung bài viết sau sẽ là câu trả lời cho bạn.

1. Nguyên nhân gây ra lỗi đăng nhập Liên Quân

Thực tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi không đăng nhập được vào game Liên Quân Mobile, điển hình nhất đó là:

- Do mất đường truyền kết nối mạng nên không thể truy cập được vào trò chơi.

- Do cấu hình điện thoại không tương thích và không hỗ trợ game Liên Quân.

- Lỗi không đăng nhập được Liên Quân do xung đột giữa các ứng dụng đang chạy trên máy.

- Phiên bản Liên Quân cũ, chưa cập nhật.

- Dung lượng bộ nhớ điện thoại không đủ để truy cập vào game.

- Do bộ nhớ điện thoại chưa cấp quyền để truy cập vào game

quyếtdịnhtìnhhuống-_1920x1080-800-resize

Phiên bản Liên Quân quá cũ cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến việc đăng nhập Liên Quân

2. Cách sửa lỗi đăng nhập Liên Quân trên Android, iOS

Tùy thuộc vào lỗi đăng nhập Liên Quân là gì mà bạn sẽ áp dụng cách fix tương ứng. Cụ thể một số cách fix lỗi không đăng nhập được Liên Quân như sau:

- Cách 1: Kiểm tra lại bộ nhớ điện thoại xem có đủ điều kiện để chơi trò chơi hay không? Nếu không hãy vào cài đặt trong điện thoại để nâng cấp.

- Cách 2: Khởi động lại điện thoại để khắc phục lỗi, việc reset lại sẽ khiến điện thoại chạy lại ứng dụng, từ đó đăng nhập được vào game như bình thường.

- Cách 3: Vào cài đặt chung trên điện thoại để cấp quyền truy cập cho game. Sau khi cấp quyền xong thì bạn khởi động lại game và đăng nhập lại từ đầu.

- Cách 4: Xóa đi những ứng dụng không cần thiết để cải thiện bộ nhớ cũng như để tránh việc các ứng dụng chạy xung đột lẫn nhau khiến game không đăng nhập vào được.

- Cách 5: Xóa game đi tải lại bởi rất có thể do phiên bản Liên Quân trước đã cũ nên không thể đăng nhập vào chơi được nữa.

cach-khac-phuc-loi-cap-nhat-lien-quan-18_1280x720-800-resize

Xóa game tải lại là cách sửa lỗi đăng nhập game Liên Quân Mobile 

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi cập nhật Liên Quân phiên bản mới

3. Sửa lỗi đăng nhập liên quân bằng Garena

Hiện nay, nhiều người chơi Liên Quân có sử dụng luôn tài khoản garena để đăng nhập song vẫn gặp lỗi nên không thể đăng nhập được. Lỗi không đăng nhập Liên Quân bằng garena có thể do tài khoản không tương thích nhau hoặc bên Garena bạn chưa cấp quyền cho tài khoản sử dụng sang Liên Quân. Cách khắc phục nhanh chóng trong trường hợp này là bạn liên hệ tới trung tâm trợ giúp của Garena để được hỗ trợ.

Trường hợp lỗi đăng nhập Liên Quân bằng garena do đường truyền mạng không ổn định thì bạn kiểm tra lại đường truyền internet xem có chập chờn hay không.

- Đối với wifi: Truy cập vào một trình web bất kỳ nào đó để xem có kết nối được hay không. Nếu kết nối được thành công thì nghĩa là đường truyền mạng vẫn ổn định, không có bất kỳ vấn đề gì và ngược lại nếu như không truy cập được thì lỗi không đăng nhập được Liên Quân bằng garena rất có thể là do đường truyền mạng gây nên.

- Đối với dữ liệu mạng di động 4G: Người chơi nếu như sử dụng dữ liệu mạng di động để chơi game thì cần phải dùng gối tốc độ cao xuyên suốt. Như vậy thì quá trình đăng nhập bằng garena bị lỗi mới khắc phục được.

4. Sửa lỗi đăng nhập Liên Quân bằng Facebook

Đối với lỗi không đăng nhập được Liên Quân bằng facebook thì rất có thể nguyên nhân là do facebook của bạn chưa cấp quyền đăng nhập cho ứng dụng này. Hoặc do điện thoại của bạn chưa xóa bộ nhớ đệm.

facebook_800x450

Cấp quyền truy cập Facebook là cách sửa lỗi đăng nhập Liên Quân

Khi này, cách sửa lỗi đăng nhập Liên Quân bằng Facebook nhanh chóng nhất là bạn chấp nhận đồng ý cho phép chơi Liên Quân bằng tài khoản facebook của mình. Cách 2 là bạn truy cập vào ứng dụng trên điện thoại, sau đó chọn "lưu trữ" rồi chọn Clear Cache để xóa bộ nhớ. Sau khi thực hiện xong bạn thử đăng nhập Liên Quân bằng Facebook xem được không nhé.

Trường hợp vẫn không được, quá trình đăng nhập Liên Quân bằng Facebook bị lỗi thì bạn có thể nhờ trung tâm tư vấn 24/7 cua game hoặc facebook hỗ trợ.

Tham khảo: Cách live Liên Quân trên Facebook

Trên đây là tất tần tật những cách khắc phục lỗi đăng nhập Liên Quân mà meGame tổng hợp được. Các bạn hãy tham khảo để biết cách áp dụng giúp quá trình chơi game không bị gián đoạn nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!