Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 09:47 AM

'Siêu phẩm' của Độ Mixi và bộ tộc nhận về 'cơn mưa lời khen' của CDM sau 9 tiếng quyết giữ chủ quyền

Siêu phẩm của Độ Mixi cùng các thành viên trong 'bộ tộc' của mình với hình ảnh khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa trong sự kiện R/Place mới đây đã nhận về 'cơn mưa lời khen' của cộng đồng mạng.

'Siêu phẩm' của Độ Mixi cùng các thành viên trong bộ tộc

Siêu phẩm của Độ Mixi cùng các thành viên trong 'bộ tộc' của mình với hình ảnh khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa trong sự kiện R/Place mới đây đã nhận về 'cơn mưa lời khen' của cộng đồng mạng. 

Vấn đề chủ quyền và lòng tự tôn dân tộc luôn được xem là kim chỉ nam trong mọi hành động cũng như trong bất kỳ giải đấu ở mọi lĩnh vực khi tham gia vào đấu trường quốc tế. 

Độ Mixi vẽ bản đồ Việt Nam

Không nằm ngoài dòng chảy đó, sự kiện Place trên Reddit diễn ra mới đây đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi Độ Mixi cùng cộng đồng fan của mình đã khéo léo phối hợp ăn ý và nhẹ nhàng với nhau để tạo nên một bức tranh toàn cảnh độc đáo, mang đậm tinh thần dân tộc.

Đáng nói là sự xuất hiện bản đồ Việt Nam với hình ảnh Hoàng SaTrường Sa sắc nét như một cách khẳng định chủ quyền lãnh thổ và lòng tự tôn dân tộc cao ngút. 

Độ Mixi vẽ bản đồ Việt Nam2

Chính sự kiên trì và lòng quyết tâm cùng tình yêu tổ quốc đã giúp Độ Mixi cùng các thành viên trong tộc của mình giữ được bản đồ một cách hoàn hảo và nhận về 'cơn mưa lời khen' của cộng đồng quốc tế cũng như những người hâm mộ.  

Place được biết đến là một dự án được hợp tác và thử nghiệm xã hội được tổ chức trên không gian MXH nền tảng Reddit được khởi nguồn vào ngày Cá tháng Tư năm 2017. 

Năm 2022, sự kiện này tái diễn trên subreddit r/place bằng việc mỗi cá nhân sẽ đăng ký một tài khoản và tô màu (24 màu) 1 pixel, cho mỗi 5 phút một lần trong một bức tranh.

Độ Mixi vẽ bản đồ Việt Nam3

Đáng nói, người tham gia sự kiện có thể tô chồng màu lên bức tranh khác do đó cuộc chiến tranh giành lãnh thổ tại đây luôn diễn ra vô cùng khốc liệt. Để có thể tạo ra một bức tranh không hề khó nhưng để có thể duy trì và bảo vệ nó một cách toàn vẹn thì rất cần sự kết hợp và đồng lòng của mọi người trong team. 

a2
a3

'Siêu phẩm' của Độ Mixi và tiếng cười ngạo nghễ về lòng tự tôn dân tộc

Năm 2022, cộng đồng mạng Việt Nam đã phải chiến đấu rất vất vả mới có thể bảo vệ được hình ảnh lá quốc kỳ Việt Nam ở một góc khá nhỏ. Và năm nay, Độ Mixi và bộ tộc của mình đã lập nên kỳ tích khi trong suốt 9 tiếng, Độ Mixi cùng cộng đồng fan của mình đã thành công bảo vệ được bản đồ Việt Nam sau những phút giây khốc liệt. Tự hào hơn là hình ảnh bản đồ Việt Nam với sự xuất hiện của Hoàng Sa và Trường Sa như một lời khẳng định về chủ quyền dân tộc. 

Độ Mixi vẽ bản đồ Việt Nam hoàn chỉnh

Ngay bên dưới bài viết khoe thành quả của mình trong page Mixi Game, cộng đồng fan cũng như CĐM đã để lại 'cơn mưa lời khen' dành cho 'tộc trưởng' và các thành viên trong team.

"Anh em mình mãi đỉnh"; "Anh em bộ tộc mãi đỉnh"; "Đoàn kết là sức mạnh"; "Quá tuyệt vời luôn"; "Độ Mixi và anh em bộ tộc mãi đỉnh"; "Đỉnh của đỉnh của đỉnh" hay "Một đêm không ngủ, bùng nổ của các anh em"...là đa số những dòng bình luận của đông đảo CDM.

Độ Mixi vẽ bản đồ Việt Nam6

Thậm chí trên nhiều nền tảng truyền thông, thành tích của Độ Mixi và cộng đồng bộ tộc nhanh chóng được lan truyền và ca tụng. Hành động này không chỉ khiến cho CĐM Việt Nam không khỏi tự hào và phấn khích mà còn gửi đi thông điệp về lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết của người dân Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế. 

Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng thành quả đáng tự hào đó và cùng gửi lời chúc mừng đến Độ Mixi cùng các thành viên trong bộ tộc của mình nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.