Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 09:54 AM

Không chỉ phô phang cơ thể, Lê Bống còn thiếu chuyên nghiệp khi làm MC khiến dân tình la ó

Sau thời gian liên tục vướng phị phi, Lê Bống tiếp tục khiến nhiều người ngán ngẩm khi quê kịch bản với vai trò mới - MC buổi họp báo của Đỗ Hoàng Dương

Vừa qua, ca sĩ Đỗ Hoàng Dương nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi cho ra mắt sản phẩm "Không nói lên lời". Trước khi chính thức công bố đến khán giả, nam ca sĩ đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM. Đáng chú ý, anh đã tin tưởng trao vị trí MC buổi họp báo cho Lê Bống.

Về phía nữ TikToker, sau thời gian "khuynh đảo" nền tảng mạng xã hội này, cô khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam với cô em thân thiết Trần Thanh Tâm. Tuy nhiên, mới duyên dáng được ít ngày, cô đã khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm khi xuất hiện với những trang phục phản cảm, nhức mắt.

z3376295097178_d0b313429ea6e7c4fd4198aa2a704c07

Cho đến mới đây, sau loạt ồn ào trang phục, cô đã có màn xuất hiện chính thức trước công chúng với vai trò dẫn dắt họp báo. Tuy được nam ca sĩ tín nhiệm nhưng cô đã nhiều lần mắc sai sót cơ bnr khiến chính Đỗ Hoàng Dương không giấu được sự bối rối. Cụ thể, ngay khi sự kiện bắt đầu được ít phút, nữ TikToker đã liên tục mắc lỗi quên kịch bản, lắp bắp thậm chí còn không biết bắt đầu từ đâu.

z3376292915260_d51f5dfca8ddd618b0cc9f1b4cd03714

Mặc dù là người dẫn dắt chương trình nhưng cô đã phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân vật chính để có thể bắt nhịp lại vào phần dẫn của buổi họp báo. Tưởng chừng đã khắc phục lỗi sai nhưng chỉ ít phút sau, vì sự mất tập trung khiến cô lặp lại chính phần mà mình vừa dẫn. Tuy Lê Bống đã gửi lời xin lỗi khi là lần đầu dẫn chương trình nhưng tình huống này khiến cho không khí chương trình trở nên gượng gạo.

z3376291924862_e6c10663e25af9d2f16f7f10bdaf4120

Đặc biệt, sự thiếu chuyên nghiệp của nữ TikToker đã làm mất điểm trong mắt các khách mời có mặt trong sự kiện. Về sự cố này, đích thân đã Lê Bống lên tiếng về sự cố quên kịch bản. Cô bày tỏ: "Đây là lần đầu tiên mình dẫn chương trình một buổi họp báo nên khá run. Khi mà đứng cạnh chàng trai có năng lượng và thông minh như Đỗ Hoàng Dương thì khiến cho mình càng cảm thấy run hơn. Nhưng Bống đã được Dương giúp đỡ rất nhiều để Bống có thể hoàn thành buổi họp báo ngày hôm nay".

z3376292158624_da5a2ea022cfd8b17fd3cea6f0ee0f3a

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, tại thời điểm nữ TikToker vừa vướng không ít ồn ào khiến dân tình ngán ngẩm, lùm xùm này như kéo dài bê bối, khiến cho hình ảnh của nữ TikToker càng thêm méo mó, mất điểm trong mắt công chúng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.