Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/10/2022, 00:50 AM

Khu vực LPL, LCK đang chứng minh nhận định của Doinb là vô căn cứ?

Nếu như trước Vòng Bảng CKTG 2022, Doinb đã tiết lộ "như đúng rồi" về chiến thuật của LPL và LCK thì ngày thi đấu đầu tiên đã phản ánh điều ngược lại.

Ngày 8/10 là ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Bảng CKTG 2022. Với 6 trận đấu diễn ra người xem có thể phần nào nhìn thấy được sức mạnh của các đội cũng như lối chơi của các khu vực lớn. Đã có một số trận các cặp đấu đầy duyên nợ gặp nhau như giữa NA vs EU và LCK vs LPL nhưng kết quả lại nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

cktg-2022 (2)

Doinb đã có những nhận định đi ngược lại với tình hình thực tế của Vòng Bảng CKTG 2022

Điểm nhấn đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua việc 3 đội tuyển NA ra sân trong ngày đầu nhưng đều nhận về thất bại trước đối thủ được đánh giá không quá mạnh. Như hạt giống số 1 C9 bị Fnatic cuốn vào lối chơi chặt chẽ dẫn đến thua; 100T thực sự lép vế khi đối đầu Hạt giống số 1 PCS - CFO; còn EG không thể tạo bất ngờ trước Seed #1 LPL - JDG.

Trong các trận đấu còn lại của ngày hôm nay, T1 và DK lại thi đấu cực kỳ bùng nổ khi nhanh chóng hạ gục được đối thủ EDG và G2 Esports. Cụ thể, T1 chỉ 23 phút để hủy diệt chóng vánh EDG theo cách mà người hâm mộ khó có thể tưởng tượng được; nhanh hơn cả cách DRX hủy diệt SGB.

Còn DK đang thực sự trở lại với phong độ vốn có của mình với meta đánh cánh trên khi từ từ bóp nghẹt G2 trong một trận đấu mà cả đội như tái hiện lại cách DWG thi đấu năm 2020.

cktg-2022 (1)

Song bất ngờ nhất có lẽ phải kể đến thất bại của GEN trước RNG. Thật trớ trêu khi hạt giống số 1 LCK, lá cờ đầu của Hàn Quốc thất bại muối mặt trước hạt giống số 4 của LPL mà gần như bị out trình hoàn toàn ở các vị trí chứ không hề ngang tài ngang sức.

Và tất nhiên, tổng kết một ngày thi đấu với quá nhiều bất ngờ đến từ các đội tuyển thì kết quả giống như đang phủ nhận mọi đánh giá của Doinb trước Vòng Bảng. Phát ngôn của Doinb đã sai: "Ngoài Gen.G, không một đội tuyển nào có thể đánh bại được các đội tuyển LPL, thậm chí là seed 4". 

Tuy nhiên đây mới là ngày đầu thi đấu đầu tiên của Vòng Bảng nên chưa thể khẳng định nhận định của Doinb là hoàn toàn vô căn cứ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.