Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 10:28 AM

Khúc Cầu Hồn của Levi bất ngờ được VTV24 triệu hồi khiến fan phấn khích

Dư âm của GAM đặc biệt là dấu ấn mà Levi để lại cho CKTG 2022 vẫn khiến nhiều người xúc động. Mới đây VTV24 còn nhắc về Khúc Cầu Hồn của đội trưởng Levi.

Nổi tiếng là "vựa muối" tin tức nên mỗi khi VTV24 lên sóng đều khiến dân tình vô cùng phấn khích. Lần này, sự ưu ái của fanpage đài quốc gia dành cho đội tuyển GAM Esports trong hành hình họ đến với CKTG 2022. Mặc dù dừng lại nhưng đoàn quân áo vàng đen vẫn khiến cho cộng đồng LMHT biết mình là ai.

gam (2)

Khúc cầu hồn của Levi bất ngờ được VTV24 triệu hồi khiến fan phấn khích

Chiến thắng của GAM trước TES được truyền thông quốc tế nhắc rất nhiều, mạng xã hội bùng nổ khoảnh khắc đại diện VCS lật ngược thế cờ. Và vừa qua, VTV24 cũng dành ưu ái khi nhắc đến pha cầu hôn mang thương hiệu Levi bằng việc mượn chuyện hát karaoke. 

gam (3)

"Nếu hàng xóm của bạn yêu ca hát, nhưng đôi lúc thứ "âm nhạc" đó lại gây tổn thương đến những người khác với các tuyệt chiêu như:

- Nhạc và lời không thuộc về nhau (Tiếng hát lệch tông hẳn với bài hát).

- Âm nhạc của quá khứ (Nhạc chạy trước cả cây số tiếng hát mới chạy theo).

 - Sư tử hống (Đã hát to lại còn hát nhiều).

- Đánh ngất ngư (Chuyên nhằm vào giờ ngủ, giờ nghỉ mà hát để người khác choáng váng).

- Khúc cầu hồn (Chiêu R đang nối tiếng trên mạng ngày hôm nay, là tổng hòa các chiêu trên).

...

Thì bạn sẽ làm gì?

P/s: Lời bài hát trong ảnh chỉ mang tính gợi nhắc tuổi thơ trong thời điểm mấy anh siêu nhân đang ở Việt Nam".

gam (1)

GAM Esports cũng để lại bình luận dưới bài viết

Không phải ngẫu nhiên mà một nút R của Levi lại khiến cả triệu trái tim tan vỡ. Được biết chỉ tính riêng nền tảng mạng xã hội Weibo ngày hôm qua, số lượt người đọc về pha lật kèo của GAM trước TES cũng đã lên tới 160 triệu người. Trong khi đó các fan hâm mộ trên thế giới tỏ ra rất phấn khích, họ đã gọi pha lật kèo của GAM là trận đấu hấp dẫn nhất CKTG 2022 và trong lịch sử giải đấu này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.