Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/01/2023, 21:21 PM

Kick-off 2023 VCS: Mùa giải đánh dấu sự bắt đầu của Riot x VNG

Kick-off 2023 với sự góp mặt của những tuyển thủ nổi tiếng của khu vực VCS và sẽ đánh dấu mùa giải đầu tiên hậu chia tay Garena.

Kick-off mùa giải 2023 VCS sẽ là mùa giải khá đặc biệt khi LMHT đã chia tay Garena sau 1 thập kỉ gắn bó, trở về với Riot đồng phát hành với VNG. Vì sự đặc biệt này, sự kiện kick-off 2023 được nhiều game thủ quan tâm. 

Sự kiện này có sự tham gia của 2 đội hình được ghép từ những tuyển thủ nổi tiếng và tài năng nhất VCS: Đội Bùa Xanh và Đội Bùa Đỏ. Với tinh thần show match, Kick-off 2023 hứa hẹn đem đến những giáo án khác người, những pha xử lí vào "lòng đất", những trận tương tàn của anh em "xương máu".

324907530_3298995093685982_9089667885940427259_n

Đội hình toàn những cái tên quen thuộc của cả Đội Bùa Đỏ và Đội Bùa Xanh

Ván 1

Với tính chất khởi động mùa giải, Kick-off 2023 không sử dụng đến các lượt cấm mà để cho 2 đội thỏa thích chọn bất cứ con tướng nào. Do đó những con tướng dù mạnh, dù thuận tay, dù khó chịu thì vẫn được lựa chọn. Vậy là 2 đội hình được xác định với rất nhiều chiêu thức "hất tung", đảm bảo những pha giao tranh "chân không chạm đất".

Ngay phút thi đấu đầu tiên, thay vì đi ra đường một cách bình thường thì 2 đội rủ đông đủ 5 thành viên ra đường giữa "bem" nhau tới nơi tới chốn và người thấp máu ngay lập tức là Artifact phải nhanh chóng lẩn ra sau trụ để về nhà. Sau khi lấn lướt được đôi chút, Đội Bùa Xanh cũng rút lui để trở lại phần đường của mình.

Messenger _ Facebook - Cốc Cốc 10_01_2023 8_25_38 PM

Show match đúng nghĩa khi 2 đội rủ nhau ra đường giữa ngay phút đầu tiên

Lợi thế ban đầu nghiêng về Đội Bùa Xanh khi họ liên tiếp có mạng hạ gục tại đường giữa và đường dưới. Dù Artifact trở lại ngay sau đó nhưng cũng không giúp Đội Bùa Đỏ có được mạng hạ gục nào dù cả 2 thành viên bên kia đều thấp máu. Còn Shogun thì "bất đắc kì tử" tại đường dưới mà không ai hay biết do trúng một phát choáng cực kì cảm giác.

Messenger _ Facebook - Cốc Cốc 10_01_2023 8_50_18 PM

Artifact bắt đầu nổi giận sau khi bị hạ gục mạng Chiến công đầu

Nhưng lợi thế của Đội Bùa Xanh không kéo dài được lâu khi Đội Bùa Đỏ đã nhanh chóng vượt lên về mọi chỉ số. Tuy rằng không thể vượt lên về mạng hạ gục hay lượng tiền nhưng Đội Bùa Xanh chỉ cần bám sát nút là đã có thể thắng giao tranh với Đội Bùa Đỏ nhưng việc băng đến 2 lớp trụ lại "quăng" ván đấu đi khá xa. Nhưng Đội Bùa Đỏ cũng không tận dụng được thời cơ và để cho Đội Bùa Xanh ép liên tiếp với Baron. Phút 38 nhà chính Đội Bùa Đỏ chính thức nổ. Thế mới thấy, có phải xanh đầu game là thắng luôn được đâu?

Ván 2

Sau ván đầu pick 10 tanker đánh nhau máu lửa, băng trụ ầm ầm thì ván 2 đội hình hai bên toàn xạ thủ máu mỏng. Không biết rồi ai sẽ bảo kê ai hay sẽ có xạ thủ lên tank chăng?

Đội hình toàn xạ thủ nhưng hai bên vẫn đánh cực kì sớm, 10 mạng hạ gục chia đều cho hai bên ngay phút thứ 5 của trận đấu và tỉ số mạng hạ gục này phải nhân lên cỡ 11 lần khi trận đấu kết thúc ở phút thứ 46.

SEASON 2023 KICKOFF _ Vietnam Championship Series - LMHT - YouTube - Cốc Cốc 10_01_2023 10_14_44 PM

Đội Bùa Xanh có chiến thắng thứ 2 nhờ sự điềm tĩnh hơn Đội Bùa Đỏ

Đội Bùa Đỏ dường như luôn có điểm hạ gục nhiều hơn nhờ sự máu lửa của họ trong mọi giao tranh. Tuy nhiên khi trận đấu càng trôi đi thì sự điềm tĩnh mới làm nên chiến thắng. Đội Bùa Xanh tuy không có nhiều điểm hạ gục hơn nhưng đã kịp "tỉa" sạch trụ của đối phương và Đội Bùa Đỏ trở nên khó chống trả hơn nhiều khi mất cả 3 đường lính. Pha giao tranh cuối cùng, thế lính đã tạo lợi thế cho Đội Bùa Xanh bởi họ chỉ việc đánh người thôi, đánh trụ là việc của lính.

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.