Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 16:20 PM

Lần đầu làm streamer, Xoài Non đã khiến Xemesis "ra rìa" phải "bỏ đi"

Mặc dù Xemesis là streamer đình đám nhưng sức hút cực "khủng" từ bà xã Xoài Non đã khiến cho anh phải ngậm ngùi rời khỏi "lãnh địa" của riêng mình.

Xoài Non và Xemesis vốn là cặp đôi được nhiều giới trẻ yêu thích. Nếu như chàng là streamer đình đám cũng như là thiếu gia giàu có thì nàng cũng nổi tiếng với nhan sắc ấn tượng, bất chấp mọi khung hình. Mặc dù từng nhận không ít ý kiến trái chiều khi lên xe hoa ở tuổi 18 nhưng càng ngày, Xoài Non đều chứng tỏ được sức hút cũng như sự độc lập mà chẳng cần đến người chồng giàu có.

dan-ban-than-dep-hut-hon-cua-hot-girl-xoai-non-hinh-18

Theo đó, trong livestream mới đây, cô đã cùng chồng xuất hiện trên sóng để giao lưu với người hâm mộ. Mặc dù chỉ là nhân vật phụ nhưng cô đã chiếm trọn spotlight, được người hâm mộ chú ý và "bơ" luôn Xemesis khiến anh giận dỗi, rời phòng stream. Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi bị fan cho "ra rìa", anh đã cay cú chia sẻ dòng trạng thái đầy bất lực: "Tôi sẽ không quên đêm nay".

z3355973299114_588dbaaa9faff6e846367f73466d99bc

Trong khi chồng giận dỗi đến bất lực, Xoài Non vẫn vô tư ngồi stream liên tục suốt 3 tiếng với người hâm mộ. Có lẽ đến cả Xemesis cũng không thể ngờ được việc bà xã lại có sức hút lớn đến vậy. Mặc dù đây là lần đầu tiên lên sóng với vai trò streamer nhưng Xoài Non đã để lại ấn tượng với cư dân mạng bởi nhan sắc "cực đỉnh" cùng với lối nói chuyện duyên dáng. Nhiều người còn để lại bình luận, hy vọng tương lai, bà xã của Xemesis sẽ thử lấn sân sang lĩnh vực streamer. 

z3355972374039_b9ec3f97575d4928ee35c11f82cbc76f

Vợ chồng Xemesis và Xoài Non vốn là những cặp đôi đình đám nhất mạng xã hội cũng như cộng đồng game thủ Việt. Cả hai đều sở hữu lượng theo dõi "khủng" trên trang cá nhân cũng như có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Cặp đôi chính thức "về chung một nhà" sau khi tổ chức đám cưới xa hoa, hoành tráng vào năm 2020.

mua-sua-cho-me-bau-xoai-non-va-xemesis-chuan-bi-don-con-dau-long-d366ac88

Sau khi kết hôn, Xoài Non tập tành quay Vlog cũng như thường xuyên chơi game cùng chồng. Ngoài ra, cô cũng gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, lai Tây cùng cách nói chuyện cuốn hút. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp đều nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng cũng "tỏa sáng" bất chấp mọi khung hình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.