Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/03/2023, 10:33 AM

LCK Mùa Xuân 2023: BeryL chỉ ra vấn đề khiến T1 'vô duyên' với giải Quốc tế

BeryL - Hỗ trợ vĩ đại nhất của LCK đã phân tích về điểm yếu của T1 - một điểm yếu nhỏ trong tập thể mạnh mẽ lại khiến T1 trở nên vô duyên với những danh hiệu quốc tế.

T1 cho đến giờ phút này vẫn khẳng định được vị thế của mình tại LCK với vòng bảng gần như bất bại ở LCK Mùa Xuân 2023. Chuyên gia và cộng đồng LMHT nói chung đều đánh giá T1 là ứng cứ viên vô địch sáng giá nhất cho mọi giải đấu có sự tham gia của họ. CKTG 2022 không ngoại lệ nhưng cuối cùng họ đã gục ngã trước đối thủ "đồng hương" DRX. Trận thua đó của T1 đã đặt dấu hỏi lớn rằng tại sao đội tuyển mạnh mẽ như vậy có thể thua? BeryL - Công thần của Nhà Vô địch CKTG 2022 đã lên tiếng trả lời câu hỏi này.

t1-1-e1669639443262

T1 có hơn 2 năm gắn bó và trở thành đội tuyển gần như thống trị LCK

“Tại LCK, T1 là một đội tuyển không có điểm yếu. Khi thi đấu ở giải khu vực, các tuyển thủ sẽ có được sự thoải mái và không lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên khi ở trận Chung kết của MSI hay CKTG, sức ép là vô cùng khủng khiếp và ảnh hưởng lớn tới các tuyển thủ trẻ phía T1. Khi đó họ chỉ giữ được khoảng 70% sức mạnh của mình” - BeryL chia sẻ về vấn đề mà anh cho rằng T1 đang gặp phải.

beryl-cktg-2022-2

Công thần của Đương kim Vô địch CKTG 2022 chỉ ra điểm yếu chí mạng của T1 hiện tại

Những tài năng mà T1 đang tuy gắn bó với nhau nhưng ngoài Faker ra thì đều còn khá non trẻ, vấn đề tâm lí cũng không thể loại trừ. Vậy nên trong những trận đấu quan trong mang tầm cỡ Quốc tế, một người anh cả như Faker cũng khó lòng trấn an tất cả những thành viên còn lại trong đội. 

Trong khi đó so sánh với DRX phía bên kia trong trận chung kết CKTG 2022, họ có tâm lí thoải mái hơn và có đến 2 người anh trong đội  là Deft và BeryL, đó cũng là một phần quan trọng đóng góp vào chiến thắng lịch sử của DRX.

cktg-2022-drx-vo-dich

DRX được thi đấu với tâm lí thoải mái hơn nhiều so với 1 T1 đã thua liên tiếp 2 trận chung kết trong cùng năm 2022

Khi nhìn về mặt tích cực, những thất bại đó sẽ rèn luyện cho các ngôi sao trẻ của T1 bản lĩnh thi đấu vững vàng hơn. Với việc đang dẫn đầu LCK Mùa Xuân 2023 và có phong độ cao, T1 đang đứng trước cơ hội lớn để giành lấy tấm vé đi MSI năm nay. Biết đâu đó, MSI 2023 có thể là danh hiệu quốc tế đầu tiên mà đội hình hiện tại của T1 giành được sau hơn 1 năm thi đấu cùng nhau.

Fg221sSXkAEpRCz-1667731469-8

Những giọt nước mắt gây bão của Keria sẽ là bước đà để trợ thủ này trưởng thành hơn

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.