Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/10/2020, 19:19 PM

LCK vẫn bất bại dù mắc bệnh tại CKTG 2020

Dù cho gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, các đội tuyển LCK vẫn bất bại tại vòng bảng CKTG 2020

Vấn đề sức khỏe của các tuyển thủ luôn là đề tài luôn được quan tâm khi giải đấu CKTG 2020 khởi tranh. Đây luôn được xem là vấn đề vô cùng nghiêm trọng vì đây là giải đấu quan trọng nhất năm, bất cứ sự thay đổi dù là nhỏ nhất cũng sẽ ảnh hưởng tới màn trình diễn của các đội tuyển. Ấy thế mà, các đội tuyển LCK vẫn cực mạnh dù cho đang sở hữu không ít bệnh binh.

Tuy nhiên, việc có thể phòng chống bệnh tật khi phải thi đấu nước ngoài, lạ nước lạ cái là một việc khá khó, nên không có gì bất ngờ khi các đội tuyển LCK có người bị bệnh hoặc dính chấn thương tại đất Trung Quốc.

Nhưng điều bất ngờ nhất mà chỉ có LCK mang lại: các đội tuyển Hàn Quốc vẫn hủy diệt giải đấu này bằng sức mạnh áp đảo của mình mặc cho bệnh tật.

Nuguri

Đầu tiên phải nhắc đến Nuguri, anh chàng vừa trải qua một ca phẫu thuật chữa tràn khí phổi trước khi bay sang Thượng Hải tham gia CKTG 2020. Dù rằng được bác sĩ khẳng định là tốc độ hồi phục rất tốt, nhưng không vì thế mà DAMWON Gaming lơ là việc theo dõi sức khỏe của anh chàng này. Đặc biệt là khi sự căng thẳng đến từ giải đấu sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe và phong độ của anh chàng.

lck-van-bat-bai-du-gap-mac-benh-tai-cktg-2020-2

Có lẽ, người hâm mộ đã lo bò trắng răng khi DWG vẫn dễ dàng hủy diệt mọi đối thủ. Nuguri cùng đồng đội còn dễ dàng hạ gục JinDong Gaming, hạt giống số 2 của LPL không một chút khó khăn. Có lẽ, quá trình hồi phục của anh chàng diễn ra rất tốt.

Ruler

Cái tên thứ hai dính bệnh của dàn tuyển thủ Hàn Quốc chính là Ruler của Gen.G. Anh chàng khá xui khi vừa tới Trung Quốc thì phát bệnh. Anh chàng bị đau tai dữ dội và được chẩn đoán là viêm tai giữa.

lck-van-bat-bai-du-gap-mac-benh-tai-cktg-2020-1

Không để cơn đau ảnh hưởng đến cả đội, Ruler vẫn xuất trận thi đấu trong thời gian điều trị. Người hâm mộ chắc không quên hình ảnh anh chàng một bên tai được phủ kín bằng giấy thi đấu sòng phẳng với các đồng nghiệp khác. Và Gen.G vẫn chưa nhận bất cứ trận thua nào.

Deft

Tình hình của DRX cũng chẳng khá hơn hai đội tuyển đồng hương là bao, khi Deft đang bị chứng đau lưng hành hạ. Dù cho đã cố gắng chạy chữa, nhưng tình hình của anh chàng cũng không khả quan hơn là bao. Có những thời điểm, anh chàng phải uống thuốc giảm đau và cắn răng thi đấu trong các loạt trận vòng Bảng.

lck-van-bat-bai-du-gap-mac-benh-tai-cktg-2020-3

Còn kết quả thì các bạn biết rồi đó, họ dễ dàng hạ gục UOL và đang chia sẻ vị trí đầu bàng với Top Esports.

Mong rằng bệnh tật sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến các tuyển thủ của chúng ta. CKTG 2020 một năm chỉ có một lần. Không thể để những vấn đề về sức khỏe ảnh hưởng tới màn trình diễn và thành tích của họ chứ đúng không?

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.