Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 23:50 PM

Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt

Liên tục bị mỉa mai vì phát ngôn “than dũa ra kim cương”, Lê Bống đã có động thái gắt, phản dame khán giả khiến dân tình xôn xao.

Vừa qua, Lê Bống là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi ghi danh tham dự Hoa hậu Thể thao Việt Nam (Miss Fitness Vietnam). Mặc dù giành giải Người đẹp Nhân ái vì sự cố gắng, nỗ lực trong suốt quá trình tham gia nhưng nữ TikToker là cái tên liên tục nhận về hàng loạt đàm tiếu, thị phi trên mạng xã hội.

Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 1

Cho đến mới đây, người đẹp tiếp tục nhận về loạt chỉ trích bởi phát ngôn mang đậm tính triết lý nhưng lại để lộ lỗ hổng kiến thức Hóa học khiến nhiều người ngán ngẩm. Mặc dù nhận về hàng loạt tranh cãi nhưng cô vẫn giữ thái độ hòa nhã, mềm mỏng để phản hồi lại những bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dường như là tâm điểm tranh cãi của dư luận suốt một thời gian nên mới đây, cô đã có màn phản dame khán giả “cực gắt”.

Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 2

Không chịu thua dư luận, cô đã mời hẳn thí sinh Siêu trí tuệ và chuyên gia để kiểm chứng câu nói của mình. Theo đó, sau khi kết thúc hành trình tại Miss Fitness Vietnam, cô đã có câu nói mang đậm tính triết lý: “Như mọi người đã biết, viên than ban đầu màu đen đúng không? Nhưng trải qua rất nhiều mài dũa, rất nhiều áp lực thì mới có thể trở thành viên kim cương sáng giá”.

Tuy nhiên, phát ngôn này của cô đã nhanh chóng nhận về hàng loạt “gạch đá” khi nhiều người cho rằng cô đã đi quá xa trong việc nói đạo lý mà quên không kiểm tra lại kiến thức. Trong video mới được đăng tải trên trang cá nhân, cô đã mời hẳn thí sinh Siêu trí tuệ và chuyên gia để kiểm chứng câu nói của mình.

Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 3
Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 4
Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 5

Theo chia sẻ của Hà Việt Hoàng - thí sinh Siêu trí tuệ Việt Nam, than hoàn toàn có thể tạo ra kim cương nhưng điều kiện là phải chịu những áp lực khắc nghiệt về nhiệt độ cũng như áp suất. Không chỉ Hà Việt Hoàng mà cô còn mới cả thí sinh Đường lên đỉnh Olympia là Nguyễn Trọng Đăng Khôi, anh cũng cho rằng kiến thức của Lê Bống không hoàn toàn sai. Anh cho biết: “Than và kim cương đều là một dạng của cacbon, sử dụng nhiệt độ cao, áp suất lớn chúng ta có thể biến than chì thành kim cương nhân tạo”.

Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 6
Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 7

Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy Phùng Phương, câu nói của cô chỉ thích hợp để truyền cảm hứng còn về mặt kiến thức khoa học thì không hẳn vì than không thể mài ra kim cương mà cần phải trải qua rất nhiều áp lực. 

Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 8
Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 9
Lê Bống mời thí sinh Siêu trí tuệ để chứng minh “than tạo ra kim cương”: Phản dame khán giả cực gắt 10

Hiện tại, thông tin này đang nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Mặc dù mời hẳn chuyên gia vào cuộc nhưng Lê Bống vướng phải hàng loạt chỉ trích. Được biết, than và kim cương đều có hình thù cacbon nhưng lại khác nhau hoàn toàn về cấu trúc khi than dễ vỡ còn kim cương lại cứng rắn. Nhiều người còn cho rằng dường như sau thời gian cố giữ hình tượng làm Hoa hậu Nhân ái, Lê Bống đã quyết định sống thật với bản thân. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.