Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/11/2022, 18:10 PM

Levi báo tin vui, cơ hội Hàn tiến đã tới?

Thêm một lần nữa người hâm mộ nuôi hy vọng Levi được ra nước ngoài thi đấu khi đội trưởng GAM vừa có một bước tiến mới ở mùa giải năm 2023.

Mới đây Levi thông báo chính thức hợp tác với Shadow corporation - một công ty đại diện tuyển thủ eSports hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây là động thái cho thấy người đi rừng của GAM đang rất quyết tâm trong việc tìm kiếm một cơ hội thi đấu nước ngoài ở mùa giải năm 2023, đặc biệt là những khu vực lớn trên thế giới.

levi-gam (1)

Levi báo tin vui, cơ hội Hàn Tiến đã tới?

Ngoài việc hợp tác này, Levi còn cho thấy anh đang xây dựng một hình ảnh tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đối với một tuyển thủ eSports hay các bộ môn khác, việc có cho mình một đại diện truyền thông cũng là điều cần thiết. Thế nhưng tại VCS điều nay dường như vẫn còn rất mơ hồ.

Được biết các tuyển thủ khi ký hợp đồng với các đội đều là ký một cách tự do, điều này dẫn đến việc phát sinh hàng loạt những vấn đề. Một trong những vấn nạn đáng lo ngại là "đi đêm", chính vì vậy mà việc có mặt của người đại diện sẽ giúp các tuyển thủ giải quyết được những vấn đề về hợp đồng cũng như có những bến đỗ phù hợp hơn.

levi-gam (2)

Công ty mà Levi vừa hợp tác được đánh giá là một tổ chức uy tín tại Hàn Quốc khi đơn vị này làm việc với nhiều tuyển thủ của LCK. Không chỉ ở mảng LMHT, công ty này còn có các môn khác như Apex, Valorant. Đây cũng là công ty đại diện của những nhà vô địch CKTG 2022 như Zeka, Kingen...

Trước đó vài ngày, Levi cũng bày tỏ mong muốn được chuyển sang một khu vực mới mẻ hơn để thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với GAM Esports. Vì vậy với sự giúp sức của Shadow corporation, cơ hội của tuyển thủ sinh năm 1997 chắc chắn sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.