Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/09/2023, 14:15 PM

Lịch công chiếu những bộ anime hot nhất trong cuối năm 2023 (P2)

Năm 2023 chứng kiến sự bùng nổ của làn sóng anime, khi mà những tác phẩm điện ảnh Nhật Bản độc đáo này không chỉ chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ mà còn lan tỏa sức hút mạnh mẽ đến khán giả trên toàn cầu, hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút trải nghiệm đáng nhớ.

Năm 2023 chứng kiến sự bùng nổ của làn sóng anime, khi mà những tác phẩm điện ảnh Nhật Bản độc đáo này không chỉ chiếm lĩnh màn ảnh nhỏ mà còn lan tỏa sức hút mạnh mẽ đến khán giả trên toàn cầu.

Từ những cuộc chiến nảy lửa đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn, anime đã mở ra một không gian giả tưởng đầy màu sắc và cảm xúc, nơi mỗi khán giả có thể tìm thấy một phần của mình.

Dưới đây là thông tin những anime hot sắp tới sẽ ra mắt:

1. Beyblade X

“Beyblade X” là một bộ anime Nhật Bản mới nhất, đánh dấu thế hệ thứ tư của thương hiệu đồ chơi và phương tiện truyền thông Beyblade. Bộ phim sẽ lần đầu tiên lên sóng vào ngày 6 tháng 10 năm 20232.

Với những trận đấu sôi động, những chiếc quay cuốn hút và những nhân vật phức tạp, “Beyblade X” chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng chờ đón “Beyblade X” sắp tới để theo dõi cuộc phiêu lưu tiếp theo của các chuyên gia Beyblade.

2023-09-25 11_41_03-(2) Facebook - Cốc Cốc

2. Hanako-Kun Season 2

“Hanako-Kun Season 2” là một bộ anime Nhật Bản sắp phát sóng vào ngày 10 tháng 10. Truyện kể về nhân vật chính tên Hanako, một cậu bé ma. Cậu đã từng là một học sinh của Học viện Kamome và giờ đây là một trong “Bảy điều kỳ bí trường học” nổi tiếng.Truyện xoay quanh Yashiro Nene, một nữ sinh năm nhất, đam mê những điều huyền bí và khao khát có bạn trai đã quyết định triệu hồi điều bí ẩn thứ 7 “Hanako-san trong nhà vệ sinh”, một cô gái đã chết trong nhà vệ sinh nữ từ rất lâu, có thể thực hiện mọi điều ước của người triệu hồi và lấy đi một thứ quý giá của họ. Tuy nhiên, khi được triệu hồi, Hanako-san lại là con trai.

Hãy cùng chờ đón “Hanako-Kun Season 2” sắp tới để theo dõi cuộc phiêu lưu tiếp theo của Hanako và Nene nhé!

2023-09-25 11_52_41-Hanako-Kun Season 2 - Bing images và 9 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

3. Under Ninja

"Under Ninja" là một bộ anime Nhật Bản sắp phát sóng vào ngày 5 tháng 10. Truyện kể về nhân vật chính tên Kudo, một học sinh trung học bị coi là kẻ cô độc. Mặc dù cuộc sống của cậu khá bình thường và không có gì đáng chú ý, nhưng Kudo đã được cung cấp một công việc bán thời gian đáng kinh ngạc như một ninja hiện đại.

Với những trận đấu sôi động, những chiếc quay cuốn hút và những nhân vật phức tạp, "Under Ninja" chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng chờ đón "Under Ninja" sắp tới để theo dõi cuộc phiêu lưu tiếp theo của Kudo nhé!

2023-09-25 11_54_53-Under Ninja anahr đẹp - Bing images và 9 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

4. Deranged Detective

“Deranged Detective” là một bộ anime Nhật Bản sắp phát sóng vào ngày 2 tháng 10. Truyện kể về nhân vật chính là một thám tử tài ba nhưng có chút điên rồ. Cậu đã từng là một học sinh trung học bình thường nhưng sau một tai nạn bất ngờ, cậu đã trở thành một thám tử với khả năng phá án phi thường.

Hãy cùng chờ đón “Deranged Detective” sắp tới để theo dõi cuộc phiêu lưu tiếp theo của thám tử tài ba này nhé!

2023-09-25 11_56_06-Deranged Detective - Bing images và 9 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

5. Berserk of Gluttony

"Berserk of Gluttony" là một bộ anime Nhật Bản sắp phát sóng vào ngày 4 tháng 10. Truyện kể về nhân vật chính tên Fate, một học sinh trung học bị coi là kẻ cô độc. Mặc dù cuộc sống của cậu khá bình thường và không có gì đáng chú ý, nhưng Fate đã được cung cấp một công việc bán thời gian đáng kinh ngạc như một ninja hiện đại.

Với những trận đấu sôi động, những chiếc quay cuốn hút và những nhân vật phức tạp, "Berserk of Gluttony" chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng chờ đón "Berserk of Gluttony" sắp tới để theo dõi cuộc phiêu lưu tiếp theo của Fate nhé!

2023-09-25 11_58_05-Berserk of Gluttony - Bing images và 9 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

6. Eminence in Shadow Sesson 2

Anime “The Eminence in Shadow” mùa thứ hai sẽ được công chiếu vào ngày 4 tháng 10. Một video quảng cáo, hình ảnh chính và thông tin về các thành viên mới của dàn diễn viên cũng đã được công bố. Saori Hayami và Miku Ito sẽ lồng tiếng cho các nhân vật Elisabeth và 559.

Mùa đầu tiên của bộ phim truyền hình anime đã được phát sóng từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 2 năm 2023 với 12 tập. Mùa thứ hai của “The Eminence in Shadow” sẽ được phát sóng từ ngày 4 tháng 10, 2023.

2023-09-25 11_59_23-Eminence in Shadow Sesson 2 - Bing images và 9 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​

7. My New Boss is Goofy

My New Boss is Goofy - một bộ anime mới sắp ra mắt vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ.

Với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên tài năng, cùng với kịch bản hài hước, sáng tạo, My New Boss is Goofy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời. Hãy đón xem My New Boss is Goofy vào ngày 7 tháng 10 năm 2023!

2023-09-25 12_00_33-My New Boss is Goofy - Bing images và 9 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

8. Ancient Magus Bride sesson 2 Part 2

The Ancient Magus Bride Mùa 2 Phần 2 - một bộ anime đang được mong chờ sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 10 năm 2023.

Phần 2 của mùa thứ hai hứa hẹn sẽ tiếp tục khám phá những bí mật của thế giới ma thuật, cũng như mối quan hệ phức tạp giữa Chise và Elias. Với những tình tiết hấp dẫn và hình ảnh đẹp mắt, The Ancient Magus’ Bride Mùa 2 Phần 2 chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim anime đáng xem nhất trong mùa thu này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.