Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/11/2023, 10:47 AM

Liên Quân Mobile: 5 vị tướng buộc pick khi gặp Helen tại mùa S4 - 2023

Với khả năng hồi máu bá đạo Helen trở thành vị tướng Trợ Thủ đang được tin dùng tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng game thủ nên pick ngay khi phải đối đầu với Helen tại mùa S4 – 2023 này.

Được ví như ‘tế đàn thứ hai’ tại Liên Quân Mobile, Helen là vị tướng có thể hồi máu cho bản thân và đồng đội cực kì mạnh mẽ. Khi có Helen trong đội hình, team có thể ép đường mạnh mẽ và tái giai tranh vô cùng dễ dàng nhờ lượng máu khổng lồ được cung cấp từ cô nàng này. Chính vì vậy, Helen trở thành quân bài ‘trấn phái’ của các team cày thuê tạo nên đội hình snowball trận đấu chỉ với vài phút. Những vị tướng trong danh sách này chính là những kẻ có thể ‘ngáng chân’ Helen cực kì hiệu quả tại mùa đấu S4 – 2023 hiện tại.

Liliana

Liliana là quân bài Pháp Sư cực kì mạnh mẽ và có thể khắc chế hiệu quả Helen tại trong các trận đấu Bình Nguyên Vô Tận. Theo đó, Helen sẽ phải luôn theo sát đồng đội trong trận đấu để có thể hồi máu cho các đồng minh. Chính điều đó đã gián tiếp khiến Liliana tích nội tại nhanh hơn nhờ chiêu thức Hồ Quang Lực một khi trúng hai tướng địch trở lên sẽ gia tăng sát thương cho cô nàng. Một khi tích đủ nội tại, Liliana có thể tung ra lượng sát thương phép cực mạnh nhờ vào những cú cào cực kì uy lực.

5 vị tướng buộc pick khi gặp Helen tại mùa S4 - 2023_1

Teeri

Tại mùa đấu S3 – 2023, Teeri đã nổi lên như một thế lực mới tại đường Rồng sau khi được nhà làm game buff thêm kha khá sát thương ở đầu game. Đến thời điểm hiện tại độ ‘hot’ của cô nàng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Teeri sở dĩ có khả năng khắc chế được Helen là do cô nàng này sở hữu những đòn đánh lan cực xa. Với việc kẻ địch phải tụ lại một chỗ để nhận được sự bảo bọc đến từ Helen sẽ khiến lượng sát thương Teeri được tối ưu và dễ dàng xuyên thủ đội hình của kẻ địch một cách dễ dàng.

5 vị tướng buộc pick khi gặp Helen tại mùa S4 - 2023_2

Mganga

Nhờ sở hữu nội tại gây hiệu ứng giảm khả năng hồi máu lên đến 20% đã khiến Mganga là kẻ thủ cực kì khó nhằn đối với Helen. Nội tại này không trùng với Sách Truy Hồn nên nếu lên trang bị này chỉ số giảm hồi máu có thể tăng đến con số cực khủng là 60%. Sự kết hợp này là cú đánh ‘chí tử’ cho Helen vì làm giảm mạnh khả năng hồi máu thương hiệu của vị tướng này. Bên cạnh đó, Mganga còn là vị tướng cực kì mạnh mẽ ở đầu game nên có thể hạn chế lối chơi snowball thương hiệu của cô nàng này.

5 vị tướng buộc pick khi gặp Helen tại mùa S4 - 2023_3

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 tướng 'bẻ cánh Zata' phát một trong mùa S4-2023

Maloch

Maloch là quân bài mà game thủ ‘buộc pick’ khi gặp Helen tại mùa đấu S4 – 2023 này. Đây là quân bài có thể đảm nhận các vị trí như Trợ Thủ hay solo đường Tà Thần để game thủ có thể dễ dàng tùy biến dựa theo đội hình. Sở hữu những đặc điểm có thể khắc chế mạnh mẽ Helen như khả năng khống chế và sát thương diện rộng mạnh mẽ vị tướng này có thể tiễn cả Helen lẫn đồng đội của cô nàng về tế đàn nhanh chóng với những nhát chém sát thương chuẩn cực kì bá đạo.

5 vị tướng buộc pick khi gặp Helen tại mùa S4 - 2023_4

Kriknak

Kriknak là vị tướng với lối chơi Sát Thủ điển hình với độ cơ động cao và sát thương dồi dào. Không chỉ thường xuyên xuất hiện ở các bậc rank tại mùa đấu S4 – 2023 Kriknak còn thể hiện sự bá đạo của bản thân trong tay các tuyển thủ tại các giải đấu lớn như ĐTDV mùa Đông 2023 vừa qua. Vị tướng này là quân bài đi Rừng làm nên tên tuổi với khả năng gây ra lượng sát thương cực khủng chỉ trong phút chốc. Nhờ lượng sát thương dồi dào, Kriknak có khả năng lao vào trong giao tranh cực mạnh, tiêu diệt chủ lực của kẻ địch chỉ trong chớp nhoáng khiến cho Helen không kịp hồi máu.

5 vị tướng buộc pick khi gặp Helen tại mùa S4 - 2023_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!