Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Pháp Sư toàn diện như Liliana cũng 'tắt điện' khi gặp 5 vị tướng này tại mùa S4 - 2023

Taị mùa đấu S4 – 2023 Liliana là vị tướng Pháp Sư ‘ao chình’ hầu hết các đồng nghiệp khác tại đường giữa. Vậy đâu là những quân bài có thể hạn chế sự toàn diện của vị tướng này tại Liên Quân Mobile?

Liliana là một trong số ít các vị tướng Pháp Sư mạnh toàn diện tại Liên Quân Mobile. Không chỉ sở hữu khả năng tấn công mạnh mẽ nhờ lượng sát thương phép cực kì bá đạo, nàng cáo này còn có khả năng đẩy trụ và ăn các mục tiêu lớn chỉ trong phút chốc.

Đây cũng là quân bài được các tuyển thủ ở đường giữa ‘spam’ cực mạnh tại ĐTDV mùa Đông 2023 vừa qua. Dù mạnh như vậy nhưng khi gặp những gương mặt này tại mùa đấu S4 - 2023 Liliana cũng phải dè chừng.

Arum

Từng là quân bài làm mưa làm gió khi mới vừa được nhà phát hàng tung ra, đến thời điểm hiện tại Arum đã hạ nhiệt khá nhiều tại các bậc rank. Tuy vậy nhờ sở hữu khả năng khống chế mạnh mẽ, hút máu bá đạo cùng độ trâu bò, cô nàng vẫn được các game thủ đánh giá cao trong vai trò đi SP.

Nhờ những ưu điểm trên, Arum có thể dễ dàng hạn chế được độ hiệu quả từ những pha cấu rỉa và hóa giải những tình huống lao vào với những cú cào nội tại mạnh mẽ từ Liliana.

Pháp Sư toàn diện như Liliana cũng 'tắt điện' khi gặp 5 vị tướng này tại mùa S4 - 2023_1

Aleister

Được mệnh danh vị tướng Pháp Sư có khả năng khống chế thuộc hàng bậc nhất trong Liên Quân Mobile, Aleister là nhân tố hàng đầu có thể cản được bước chân của Liliana trong một trận đấu. Vị tướng này sở hữu bộ kỹ năng đem đến nhiều hiệu ứng khống chế cực kì khó chịu cho bất cứ kẻ địch nào.

Liliana khi muốn lao vào kẻ địch phải luôn dè chừng trước những hiệu ứng gây choáng đến từ Aleister. Đặc biệt, với chiêu thức Ngục Tù Vĩnh Hằng vị tướng này sẽ khiến Liliana phải cẩn thận khi có ý định hăm he các vị trí chủ lực của bạn.

Pháp Sư toàn diện như Liliana cũng 'tắt điện' khi gặp 5 vị tướng này tại mùa S4 - 2023_2

Lauriel

Nổi tiếng với khả năng cân 4, cân 5 'cháy máy' với những pha combat càn lướt và ‘uốn dẻo’ liên tục, Lauriel chính là đối thủ khiến Liliana phải thận trọng và suy nghĩ kỹ càng mới dám lao vào solo.

Được nhà phát hành trao cho bộ kỹ năng với khả năng hồi chiêu và hút máu cực kì bá đạo đồng thời còn có khả năng gây sát thương chuẩn cực ‘thốn’, một Lauriel còn mang trong mình chiêu cuối là một đối thủ dễ dàng khiến Liliana phải chết ngược khi lao vào.

Pháp Sư toàn diện như Liliana cũng 'tắt điện' khi gặp 5 vị tướng này tại mùa S4 - 2023_3

Zata

Zata là một trong những vị tướng được các game thủ đánh giá cao tại mùa đấu S4 - 2023. Với chất tướng Pháp sư - Sát thủ kèm bộ chiêu thức ảo diệu, Zata nhanh chóng trở thành vị tướng được nhiều game thủ ưa thích và luôn ngồi ổn ở ngôi vương tại đường Mid.

Với sự cơ động đến từ bộ chiêu thức của mình, Zata có thể dễ dàng đào thoát trước những pha tấn công đến từ Liliana. Thậm chí, anh chàng này còn có khả năng ‘outplay’ ngược lại đối thủ nhờ những pha tung cánh cực kì bá đạo.

Pháp Sư toàn diện như Liliana cũng 'tắt điện' khi gặp 5 vị tướng này tại mùa S4 - 2023_4

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 5 tướng 'bẻ cánh Zata' phát một trong mùa S4-2023

Nakroth

Được mệnh danh là vị tướng có lối chơi cơ động bậc nhất tại Liên Quân Mobiel, Nakroth cũng là vị tướng có khả năng hạn chế được sức mạnh của Liliana. Vị tướng này sở hữu bộ kỹ năng cung cấp sự cơ động mạnh mẽ với những cú lướt vượt địa hình.

Chính nhờ sự cơ động đó, Nakroth sẽ dễ dàng tẩu thoát trước những đợt càn quét đến từ Liliana khi nhận thấy được mùi nguy hiểm, không những vậy anh chàng này có thể quay lại trả sát thương khi cô nàng này sử dụng hết chiêu thức.

Pháp Sư toàn diện như Liliana cũng 'tắt điện' khi gặp 5 vị tướng này tại mùa S4 - 2023_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!