Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 00:28 AM

Liên Quân Mobile: Cuộc chiến của những “kho điểm” và chiến thắng “nghẹt thờ” từ B2F trước HQ

Được biết đến là những “ngựa ô” của ĐTDV mùa Đông 2022, mới đây, B2F và HQ đã mang đến màn giao tranh mãn nhãn của 2 cái tên đầy tiềm năng tại mùa giải này.

ĐTDV mùa Đông 2022 đang diễn ra với những trận chiến đầy cam go và căng thẳng. Không chỉ là nơi khẳng định vị thế của những “ông lớn” mà mùa giải năm nay còn chứng kiến sự đi lên của những “ngựa ô” đầy tiềm năng. Trong đó phỉa kể đến HQ và B2F. Mặc dù vẫn gặp không ít thất bại những với sự cố gắng, nỗ lực bền bỉ, 2 đội tuyển này đã mang đến cho khán giả những pha giao tranh mãn nhãn, chẳng hề kiêng nể khi gặp những cái tên đình đám.

Liên Quân Mobile: Cuộc chiến của những “kho điểm” và chiến thắng “nghẹt thờ” từ B2F trước HQ 1

Cho đến mới đây, 2 cái tên tiềm năng, khiến nhiều “ông lớn” phải è dè đã có màn giao tranh đầy mẫu mực. Cụ thể, mới bước vào trận đấu, dù bị B2F liên tục tạo sức ép trong giai đoạn đầu trận thế nhưng với sự tỏa sáng của xạ thủ HQ trong những pha giao tranh quyết định, HQ đã xuất sắc vươn lên dẫn tước với tỷ số 1-0. Đến ván thứ 2, vẫn là áp lực được tạo ra từ sớm bởi HQ nhưng trong ván đấu này, B2F đã hạn chế những sai lầm và lật ngược tình thế trong những pha giao tranh quyết định.

Liên Quân Mobile: Cuộc chiến của những “kho điểm” và chiến thắng “nghẹt thờ” từ B2F trước HQ 2

Theo đó, nhờ có pha cướp Caesar 10 điểm của xạ thủ Sun, B2F đã chính thức cân bằng tỷ số 1-1. Được biết, chỉ với 1 phan Viễn Trình Kích chuẩn xác, các xạ thủ của B2F đã khiến đội bạn “gục ngã” dù có những lợi thế ngay ở đầu trận đấu. Thừa thắng xông lên, không còn bị rơi vào những thế trận áp lực, B2F trong ván đấu bản lề đã liên tục chủ động giao tranh trước, qua đó vươn lên 2-1 trước HQ.

Liên Quân Mobile: Cuộc chiến của những “kho điểm” và chiến thắng “nghẹt thờ” từ B2F trước HQ 3
Liên Quân Mobile: Cuộc chiến của những “kho điểm” và chiến thắng “nghẹt thờ” từ B2F trước HQ 4

Tưởng chừng B2F sẽ mang về chiến thắng chung cuộc khi liên tục tạo ra những thế trận áp đảo. Tuy nhiên, dù dẫn trước trong giai đoạn đầu và giữa trận thế nhưng chỉ cần 1 tình huống giao tranh lỗi, B2F đã đánh mất ván đấu trước HQ khiến trận đấu bước vào ván thứ 5 đầy nghẹt thở.

Tuy nhiên, với cố gắng cũng như pha giao tranh táo bạo cũng như sử dụng đội hình mạnh mẽ trong giai đoạn đầu, B2F đã chủ động giao tranh gây sức ép cũng như mang về những lợi thế quan trọng. Cuối cùng, B2F đã có 3 điểm vô cùng cảm xúc trước HQ. 

Liên Quân Mobile: Cuộc chiến của những “kho điểm” và chiến thắng “nghẹt thờ” từ B2F trước HQ 5
Liên Quân Mobile: Cuộc chiến của những “kho điểm” và chiến thắng “nghẹt thờ” từ B2F trước HQ 6

Song song với những màn trình diễn “nảy lửa” của các cái tên khét tiếng nhưng không thể phủ nhận việc HQ cũng như B2F đã mang lại những khó khăn nhất định cho những ‘ông lớn” tại giải đấu năm nay. Tuy nhiên, sau màn giao tranh đầy mẫu mực diễn ra vào tối 14/8, chắc hẳn B2F sẽ có vị trí mới trên BXH ĐTDV mùa Đông 2022. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!