Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/03/2022, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Wiro được buff khủng, liệu có thoát mác “con ghẻ”?

Mới đây, MCTN Liên Quân Mobile đã tung ra một đợt buff sức mạnh cực khủng cho vị tướng đáng thương nhất trò chơi – Wiro Sableng.

Có thể nói, số phận bi đát của Wiro Sableng mà xếp thứ 2 thì quả thực không vị tướng Liên Quân Mobile nào dám nhận thứ nhất. Kể từ khi ra mắt đến nay, trong khi vô số “chiến hữu” nhận được các skin từ bình dân tới xịn xò thì Wiro vẫn không có nổi một bộ trang phục nào.

Hơn nữa, vẻ ngoài cục mịch, lù đù của hắn ta cũng là lý do khiến game thủ “ghẻ lạnh” và không dám tin tưởng. Chính những lý do trên mà Wiro luôn “xếp chót” ở khoản ban/pick cũng như tỷ lệ thắng trong số hơn 110 tướng của tựa game moba quốc dân này.

Liên Quân Mobile Wiro được buff khủng, liệu có thoát mác con ghẻ_1

Tuy nhiên, một tín hiệu đáng mừng đã được phát đi từ MTCN khi Wiro Sableng đã được buff cực mạnh khi các chỉ số đều được gia tăng bên cạnh việc loại bỏ cơ chế nhờ đồng đội thắp dấu ấn.

Chi tiết chỉnh sửa Wiro Sableng

Nội tại: Giúp tái sinh với 60% → 90% máu.

Loại bỏ cơ chế: Wiro sẽ hồi thêm 10% máu nếu đồng đội thắp sáng mỗi dấu ấn.

Chiêu 1:

Sát thương vật lý: Cả ba đòn đánh đều gây 100 (+0.15 Công vật lý) → Đòn đánh thứ 1, 2 gây 100 (+0.15 Công vật lý) (+2% máu tối đa bản thân), đồng thời hồi 2% máu tối đa bản thân. Riêng đòn đánh thứ 3 sẽ gây 100 (+0.15 Công vật lý) (+4% máu tối đa bản thân), đồng thời hồi 4% máu tối đa bản thân.

(Khả năng hồi máu giảm 50% đối với mục tiêu không phải tướng).

Chiêu 2: Cộng dồn 2 lần, mỗi lần tăng 25% → 40% tốc đánh.

Liên Quân Mobile Wiro được buff khủng, liệu có thoát mác con ghẻ_2

Như vậy, nếu đợt buff chính thức được áp dụng thì Wiro sẽ có cơ hội “thể hiện” nhiều hơn với độ khỏe, càn lướt lẫn hồi phục đều gia tăng đáng kể. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa Wiro sẽ thoát khỏi mác “con ghẻ” bởi định kiến của game thủ về vị tướng này đã “ăn sâu vào máu”, nhất là trên phương diện thiếu skin nghiêm trọng.

Nếu bạn là một người chơi dễ tính và không quá quan tâm về vấn đề trang phục tướng thì đừng ngần ngại pick và trải nghiệm sức mạnh mới của Wiro Sableng trong phiên bản kế tiếp nhé!

Liên Quân Mobile Wiro được buff khủng, liệu có thoát mác con ghẻ_3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!