Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 01:05 AM

Liên Quân Mobile: [HOT] Một đội tuyển “mất uy tín” sau một sự kiện hợp tác

Một tổ chức Esport nổi tiếng vừa qua đã bị một đơn vị tổ chức sự kiện, giải đấu Esport tố quỵt tiền sau khi đã hợp tác xong xuôi.

Kể từ khi kết thúc sự kiện giao lưu cùng fan, đã hơn nửa năm nhưng đội tuyển Liên Quân Mobile này vẫn chưa thanh toán chi phí cho đối tác của mình.

Tạm gọi bên tổ chức bị tố là F. Về vụ việc này, vào giữa tháng 10/2022, F đã ký MOU (Biên Bản Ghi Nhớ) cùng công ty SV Esports để mở một gian hàng (booth) tại một sự kiện dành cho sinh viên, mục tiêu của F là phát triển hình ảnh thông qua sự kiện này. Vậy nhưng F đã không thanh toán cho SV Esports số tiền đã thỏa thuận ban đầu.

Sự kiện có sự góp mặt của các thành viên trong đội tuyển Esports của F và thu hút được rất nhiều fan hâm mộ tham gia. Theo thông tin được chia sẻ, F là một tổ chức Esports lớn tại Việt Nam và sở hữu đội tuyển ở nhiều tựa game khác nhau như Liên Quân Mobile, Free Fire, Tốc Chiến, LMHT,…

Đội tuyển F là cái tên nổi tiếng của cộng đồng Liên Quân Mobile. Đội tuyển Liên Quân Mobile của F đã trải qua khá nhiều thăng trầm trong quá khứ, từng giành được chức vô địch tại giải đấu quốc nội – Đấu Trường Danh Vọng tại Việt Nam. Tại sự kiện được nhắc đến trong bài viết, đội tuyển Esports bao gồm các tuyển thủ và huấn luyện viên của F đã có mặt tại gian hàng để giao lưu cùng fan.

Theo như SV Esports chia sẻ, ban đầu đại diện hai bên đã đưa ra những thỏa thuận đôi bên cùng có lợi và ký với nhau MOU (có cả văn bản đã ký), những thỏa thuận được nhắc đến bao gồm:

1.F sẽ hỗ trợ SV Esports về mặt truyền thông, đồng thời mời tài trợ cho chương trình của SV Esports tại sự kiện dành cho sinh viên này.

2.SV Esports sẽ giúp F thuê hộ địa điểm dựng gian hàng với mức giá ưu đãi (40 triệu thay vì 60 triệu) tại sự kiện (vì SV Esports là đối tác của địa điểm tổ chức sự kiện).

Hơn nữa, F cũng mong muốn có được gian hàng với vị trí đẹp nhất và không gian to gấp đôi bình thường, dù thỏa thuận ban đầu chỉ là gian hàng thông thường với mức phí đã được nhắc đến ở trên.

to chuc fanmeeting

team F tổ chức fan meeting tại sự kiện này

Nhưng ngay cả khi đã kết thúc sự kiện, F không hề tìm kiếm bất cứ nhà tài trợ nào cho SV Esports và cũng không hề hỗ trợ về mặt truyền thông như đã thỏa thuận. Điều này cho thấy F vi phạm hàng loạt thỏa thuận trong MOU đã ký ban đầu. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề tài chính của SV Esports.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tướng late game 'thất thủ' nếu điều chỉnh Caesar Bạo Chúa được áp dụng chính thức

F còn tổ chức Fan Meeting trong Ngày Hội Tân Sinh Viên này. Đại diện của F và các đơn vị khác trong buổi lễ ký kết, tất cả đều nắm rõ những điều khoản trong MOU. Đến hiện tại, đã hơn nửa năm kể trôi qua mà F vẫn chưa hề thanh toán 40 triệu (chi phí thuê địa điểm dựng gian hàng) cho công ty SV Esports.

tin nhan

Tin nhắn trao đổi giữa đại diện của công ty SV Esports và tổ chức F. cre: Game4V

Nói về vấn đề thanh toán, trước đó F đã yêu cầu công ty Esport đưa ra giấy tờ hợp lệ để thanh toán, công ty SV Esports cho biết đã chủ động liên lạc và đưa thông tin đầy đủ các chi phí trong sự kiện này nhưng phía bên F liên tục lảng tránh SV Esport, cả nhân viên lẫn giám đốc đền im hơi lặng tiếng mặc dù đã liên hệ rất nhiều lần.

giay to

cre: Game4V

Tin nhắn trao đổi giữa đại diện của công ty SV Esports và tổ chức F.

Hiện tại, tổ chức F vẫn chưa hề lên tiếng đính chính cũng như phản hồi lại với công ty SV Esports.

Vụ việc trên không liên quan đến các thành viên đang trực tại F. Và nếu như vụ việc trên có thật thì cũng không liên quan đến các thành viên tuyển thủ F nhưng ít nhiều nó cũng sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh lẫn uy tín của F ở Việt Nam nói chung và cộng đồng Liên Quân Mobile nói riêng. 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.