Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/05/2023, 08:30 AM

Liên Quân Mobile: Không chịu thua Tel'Annas, Tulen cũng sắp có thêm 2 skin mới

Fan ruột của Tulen đang rất phấn khích trước thông tin anh chàng sẽ ra mắt hai bộ skin mới trong Liên Quân Mobile, khả năng cao còn là bậc S+.

Tiếp nối tin vui của Tel'Annas, Tulen sẽ là vị tướng kế tiếp sớm ra mắt cho mình 2 bộ trang phục hoàn toàn mới trong tương lai gần. Đặc biệt hơn, rất có thể skin mới còn mang tag S+ trở lên, điều này đang khiến các fan ruột của Tulen vô cùng phấn khích. 

Tulen sẽ là vị tuóng kế tiếp sớm ra mắt cho mình 2 bộ trang phục hoàn toàn mới trong tương lai gần

Trong khi Tel'Annas sẽ soán ngôi Violet với tổng số trang phục là 17 thì Tulen cũng không hề kém cạnh khi nâng con số của mình lên 15. Từ trước đến nay, Tulen được nhà làm game ưu ái ra sao thì mọi game thủ kỳ cựu của Liên Quân Mobile đều biết rõ. Vậy nên, việc sớm có thêm 2 skin 'xịn xò' mới không lâu sau khi sở hữu Tiêu Dao Vũ Thần là chuyện hết sức bình thường. 

Tiêu Dao Vũ Thần là skin bậc SS mới nhất của Tulen

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Khám phá Sổ Sứ Mệnh mùa 54, Lindis xuất hiện đầy cá tính

Tuy nhiên, cũng vì là 'tướng của nhà làm game' nên Tulen thu hút không ít antifan kể từ khi ra mắt đến nay. Do vậy, bên cạnh lượng game thủ tán thành thì cũng có rất nhiều người chơi 'ghen tị' cho tướng của họ. Cụ thể, Tulen vừa mạnh, vừa có nhiều skin trong khi các quân bài mạnh khác lại không được Garena chú ý. 

Từ trước đến nay, Tulen được nhà làm game ưu ái ra sao thì mọi game thủ kỳ cựu của Liên Quân Mobile đều biết rõ

Hiện tại, bộ ba Violet - Tulen - Tel'Annas đã bước vào giai đoạn gây cấn trong cuộc đua  'vua skin'  của Liên Quân Mobile. Theo bạn, Garena sẽ tiếp tục duy trì vị thế cho Violet, hay để Tel'Annas và Tulen 'đăng quang'? Hãy cùng chờ xem nhé!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!