Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/05/2023, 01:36 AM

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn đu Aoi 'nghệ cả củ' chuẩn Lai Bâng

Sức mạnh của Aoi rất được ưa chuộng ở rank cao. Với '1 đu 2 mạng' mà Lai Bâng đã thể hiện, không ít người chơi Liên Quân Mobile cũng muốn thử sức với con bài này.

Khác với các bậc rank thấp đến rank trung, Sát Thủ khét tiếng tại rank Cao Thủ, Chiến Tướng trở lên trong Liên Quân Mobile không phải Ngộ Không hay Batman,... mà chính là 'bé hạt tiêu' Aoi. Cô nàng đích thực là một quân bài ác mộng bởi lượng sát thương khủng khiếp và độ biến ảo trong trận đấu.

Aoi vừa được tin dùng tại giải, vừa là 'át chủ bài' tại những bậc xếp hạng cao. Ngoài ra, cô nàng cũng chiếm một slot trong danh sách tướng tủ của nhiều tuyển thủ nổi tiếng, trong đó có Lai Bâng. Với '1 đu 2 mạng' mà Lai Bâng đã thể hiện, không ít người chơi Liên Quân Mobile cũng muốn thử sức với con bài này.

Aoi là một quân bài Sát Thủ vô cùng khó chịu tại rank cao của LQM

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những vị tướng cần tránh khi team địch có 'best Aoi'

Hướng dẫn lên đồ chuẩn cho Aoi

Về trang bị

Rìu Leviathan > Giày Kiên Cường > Thương Longinus > Kiếm Muramasa > Nanh Fenrir > Giáp Hộ Mệnh.

Bộ trang bị đi Rừng của Aoi

Về bảng ngọc

- Ngọc đỏ: 9 viên công vật lý/xuyên giáp + 1 viên tốc đánh/tỷ lệ chí mạng. 

- Ngọc tím: 4 viên tốc đánh/tốc chạy + 4 viên công vật lý/tốc chạy + 2 viên hút máu. 

- Ngọc lục: 10 viên công vật lý/xuyên giáp.

Về phép bổ trợ và phù hiệu

- Trừng Trị là phép bổ trợ bắt buộc đối với Aoi đi Rừng.

- Phù Hiệu Ma Chú sẽ đem đến hiệu quả lớn cho lối đánh dồn sát thương mạnh mẽ của Aoi.

Phù Hiệu Ma Chú sẽ đem đến hiệu quả lớn cho lối đánh dồn sát thương mạnh mẽ của Aoi

Mẹo chơi Aoi chuẩn Cao Thủ Liên Quân Mobile

Giai đoạn đầu game: Người chơi tập trung đánh thường và sử dụng Chiêu 1 để xuất hiện vạch nội tại đến vị trí thứ 2. Mục đích của việc làm này là 'ăn Bùa' nhanh chóng. Hơn nữa, Aoi sẽ hồi chiêu mạnh và farm Rừng hiệu quả với combo đánh thường > chiêu 1 > đánh thường liên tục. Cố gắng đạt cấp độ 4 càng nhanh càng tốt. Sau đó, tiến hành đi gank tạo bất ngờ cho đối phương, chủ động đón đầu Rừng địch và triển khai kế hoạch ăn mục tiêu sớm hoặc cướp tài nguyên của chúng. 

Giai đoạn giữa game: Đây là thời điểm Aoi đạt ngưỡng sức mạnh, nên cần sử dụng chiêu thức hợp lý để cùng đồng đội gây áp lực cho địch, cũng như không được lơ là các mục tiêu lớn trên bản đồ. 

Giai đoạn cuối game: Ưu tiên núp bụi, canh thời điểm hợp lý để đu vào giao tranh cover đồng đội. Đặc biệt, Aoi có thể đẩy lẻ khó chịu và bắt lẻ cực tốt nhờ độ cơ động tuyệt vời. Vậy nên, hãy liên tục đẩy lính cao trên cả 3 đường để phân tán sự chú ý của kẻ địch. Tranh thủ mở combat khi team địch sơ hở để đối phương không kịp chống đỡ, thua tâm phục khẩu phục. 

Aoi có thể đẩy lẻ khó chịu và bắt lẻ cực tốt nhờ độ cơ động tuyệt vời

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!