Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/11/2022, 09:31 AM

Liên Quân Mobile: Pick ngay 5 'quái tướng' solo này nếu muốn kẻ địch lên bảng đếm số phút mốt!

Ở mùa 24 của Liên Quân Mobile, xuất hiện nhiều vị tướng sở hữu sức mạnh vô song, được mệnh danh là những tướng solo có khả năng cho kẻ địch lên bảng đếm số chỉ trong nháy mắt.

Dù đã qua rất nhiều mùa giải với nhiều sự thay đổi nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile vẫn luôn được xem là tựa game HOT được đông đảo các anh em game thủ yêu thích. 

Đáng nói có những vị tướng trong LQMB vô cùng mạnh mẽ nhưng chỉ cần cái 'phẩy tay' của Garena mà nhanh chóng trở thành 'phế vật' nhận về nhiều sự 'ghẻ lạnh'. Đồng nghĩa với đó là việc có nhiều tướng bất ngờ được buff lên tận trời xanh khiến nhiều tướng khác phải tái mặt. 

Hãy cùng MGN.vn điểm mặt xem trong Liên Quân Mobile mùa 24 này, những vị tướng nào đang 'làm mưa làm gió' trên BXH những vị tướng solo có tỷ lệ thắng cao nhất nhé!

TOP 1: Lữ Bố

Lữ Bố hiện đang là cái tên HOT ở thời điểm hiện tại với tỷ lệ thắng lên đến 72% - một mức rất khủng ở meta hiện tại. 

Vị tướng này sở hữu điểm mạnh ở việc sở hữu lượng sát thương vật lý vô cùng mạnh nhờ bộ kỹ năng cũng như chiêu cuối, có khả năng hút máu kẻ địch vô cùng ghê gớm. 

tướng Lữ Bố Liên Quân Mobile

Không chỉ có khả năng kháng phép, Lữ Bố còn có thể dồn thêm một lượng sát thương lên kẻ địch. 

Cùng với đó, các chiêu thức của Lữ Bố cũng gây ra một lượng khống chế vừa đủ lên đối phương, dễ dàng cho kẻ địch lên bảng đếm số chỉ trong phút mốt.

Một trong những lưu ý quan trọng khi pick Lữ Bố chính là nên pick khi game đã có những gương mặt như Yue, Raz hay Liliana.

Những vị tướng không thích lên Sách này sẽ giúp cho Lữ Bố có thể càn quét vô cùng mạnh ở giai đoạn đầu và giữa game. 

Ở meta hiện tại, khi nắm trong tay Lữ Bố, người chơi cần cố gắng kết thúc game sớm, tránh để lâu khi mà 2 bên đã full đồ. Bởi nếu kéo quá nhiều về late game thì Lữ Bố không còn mạnh nữa. Chính vì thế anh em nên cố gắng ăn nhiều mục tiêu để có thể gia tăng được lượng tiền cũng như tận dụng tối đa Tà Thần để có thể gia tăng áp lực ép trụ cũng như ưu tiên đi Rừng. 

TOP 2: Nakroth

Vốn được mệnh danh là 'thần rừng quốc dân' nên không quá khó hiểu khi đây là con bài tự làm tự ăn tốt nhất ở meta hiện tại. 

Nakroth sở hữu tỷ lệ thắng lên đến 72% và khá phù hợp cho việc chơi ở giai đoạn đầu, khi mà Rừng kẻ địch chưa lộ diện bởi vị tướng này có thể đi được mọi kèo và không ngán bị counter.

tướng nakroth

Khi nắm trong tay Nakroth, người chơi hoàn toàn có thể đánh theo lối ăn thịt thường xuyên gank cũng như kiếm mạng hạ gục ở các đường. Hoặc cũng dễ dàng chơi kiểu kiểm soát, ăn mục tiêu liên tục và đẩy trụ. 

Đối với trường hợp bị phá Rừng hoặc team rơi vào thế thủ thì sử dụng Nakroth để đẩy lẻ, cắt linh câu kéo đối thủ được xem là lựa chọn tối ưu nhất. 

Ngoài ra khi chơi Nakroth, bạn nên ưu tiên lên Rìu để có thể lướt ra và giao tranh mà không sợ bị bay màu.

TOP 3: Slimz

Sở hữu tỷ lệ thắng lên đến 80%, Slimz được xem là cái tên sáng giá trong BXH này. 

Ở meta mùa này, Slimz khá dễ chơi và cực kỳ hiệu quả nếu như anh em muốn leo rank đơn. 

Chiêu 2 của Slimz có khả năng out nhât Sát Thủ kẻ địch một cách đau đớn nhất và chiêu cuối của vị quái tướng này có thể gây ra lượng sát thương vô cùng lớn theo % máu của kẻ địch. 

tướng slimz liên quân mobile

Ở meta mùa này, Liên Quân cũng có khá nhiều vị tướng trâu bò trong các trận đấu, trong khi đó, Slimz lại chẳng hề ngần ngại những con tướng này nên khá hợp lý để có thể sử dụng chúng để leo rank.

Trong giai đoạn đầu của game, Slimz chủ yếu dùng chiêu 1 và nếu chính xác thì vị tướng này có khả năng gây choáng kẻ địch khá lâu. 

Đây chính là lý do mà Slimz có thể gây ra áp lực lớn cho kẻ địch. Một trong nhưng điểm hạn chế duy nhất của Slimz ở thời điểm hiện tại chính là sở hữu lượng máu khá mỏng nên chỉ cần tích lượng sát thương vừa đủ là khiến vị tướng này bị 'phế' ngay tức khắc.

   >>XEM THÊM: Tiền Mùa Giải 2023: 5 thay đổi quan trọng và hướng dẫn cách đi Rừng hiệu quả

TOP 4: Zuka

Cho đến thời điểm hiện tại, Zuka hiện đang được xem là vị tướng cực mạnh và cực hot ở trong Rank.

Zuka hiện có thể đi mọi kèo solo đường Tà Thần và có thể đẩy vào Rừng nếu như người chơi cẩn thận thì hoàn toàn có thể thay đổi tình thế một cách dễ dàng. 

Zuka được xem là vị tướng đa năng, có thể đi mọi đường khác nhau và đa dạng trong lối chơi mà không hề kém cạnh gì vị tướng Nakroth. 

tướng Zuka Liên Quân Mobile

Khi xanh, vị tướng này liên tục gank và đưa chủ lực kẻ địch lên bảng đếm số chỉ trong phút mốt, đặc biệt là Xạ Thủ và Pháp Sư máu mỏng. 

Đối với trường hợp kẻ địch cũng là một tên máu mặt, chơi một cách an toàn khi chỉ ôm trụ thì việc cầm Zuka đẩy lẻ được xem là sự lựa chọn đúng đắn bởi ở tầm giữa và cuối game, chỉ cần tung chiêu chuẩn thì ngay cả kẻ địch như Flo cũng phải 'chịu chết'.

TOP 5: Capheny

Sở hữu tỷ lệ thắng 63%, Capheny cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ ở meta hiện tại.

Có một sự thật là ở meta hiện tại, Liên Quân Mobile khá chuộng những tướng Đấu Sĩ và Tanker ở cả Trợ Thủ và Rừng. Chính vì thế việc pick Capheny được xem là phù hợp khi con bài này không hề e ngại bất cứ vị tướng trâu bò nào, sẵn sàng chăn thả cũng như rỉa máu kẻ địch.

tướng Capheny Liên Quân Mobile

Ngoài ra, Capheny cũng là nữ tướng có khả năng thủ lĩnh nhờ chiêu cuối. Trong giai đoạn đầu game, Capheny cũng vô cùng 'chiến' và không chịu thua thiệt trước bất kỳ đối thủ nào.

Một trong những điểm lưu ý khi các anh em nắm Capheny trong tay là nên sử dụng chiêu 1 hợp lý, không nên bắn không chủ đích, tránh bị khựng. 

Chiêu cuối nên dùng chủ yếu để cấu rỉa, ép trụ hoặc hạ gục kẻ địch, đặc biệt khi không đủ tầm đánh. Không nên dùng chiêu cuối một cách bừa bãi để cấu rỉa kẻ địch khi giao tranh bởi những lúc như thế này, Capheny rất dễ bị 'bay màu'.

Nếu như các anh em vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn vị tướng nào để leo rank một cách hiệu quả thì đừng nên bỏ qua 5 cái tên này nhé!

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!