Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/11/2021, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Rid Kid Chaos cán mốc rank Chiến Tướng hot nhất mùa 20, đã giàu lại còn chơi game đỉnh!

Không chỉ khiến cư dân mạng xuýt xoa về xuất thân “đỉnh của chóp”, Chaos – Nguyễn Châu Anh còn khiến làng game “hú hồn” về tài chơi Liên Quân cực “xịn”!

Nổi tiếng trên MXH với thân phận “cành vàng lá ngọc” chính hiệu, Chaos luôn được cộng đồng mạng gọi thân thương, ngưỡng mộ là Rich Kid 2k3, theo đó nhiều người vẫn hay nói vui rằng cô nàng vốn sinh ra ở vạch đích.

a
b

Bên cạnh xuất thân giàu “nứt đố đổ vách”, Chaos còn gây ấn tượng cực mạnh với thành tích học tập siêu đỉnh, ngoài ra còn là một “tay chơi” Liên Quân Mobile cực chất, không thua kém một game thủ try hard nào đâu nhé!

c

Được biết, cô bạn sinh năm 2k3 này có niềm đam mê đặc biệt với tựa game moba đình đám bậc nhất hiện nay – Liên Quân Mobile khi nhiều lần "tung" thành tích game ấn tượng. Mới đây thôi, Chaos còn tự tin “khoe nhẹ" mức rank Chiến Tướng mà mình mới đạt được ở mùa 20.

d

Như đã biết, Chiến Tướng là bậc rank mới và cũng là mức rank hot nhất Liên Quân hiện nay. Để có thể leo tới Chiến Tướng, game thủ buộc phải đạt điều kiện là Cao Thủ 50 sao – một thành tích chỉ có thể tạo ra từ những game thủ có trình độ thực sự.

Đặc biệt hơn nữa, ở những mùa trước đó, Rich Kid Chaos còn từng cán mốc Cao Thủ 60 của Liên Quân Mobile đấy nhé! Đã giàu có, học giỏi lại còn chơi game “cừ” như thế thì ai mà không “đổ đứ đừ” cho được!

f

Một vài hình ảnh xinh đẹp khác về Chaos:

e
g
h
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!