Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/10/2021, 12:00 PM

Doanh thu 2 tỷ đô nhưng Genshin Impact chỉ là “kẻ thứ ba” đứng sau bom tấn 10GB và một game moba khác

Genshin Impact đã cán mốc 2 tỷ USD tuy nhiên “gà cưng” của miHoYo vẫn lặng lẽ xếp vị trí thứ 3 trong BXH top game mobile có doanh thu cao nhất sau một năm ra mắt.

Genshin Impact được miHoYo phát hành vào năm 2020, tính đến nay tuổi đời của tựa game này vẫn còn rất trẻ, tuy nhiên sức hút lớn cùng lượng người chơi đông đảo là những đặc điểm ấn tượng, không hề kém cạnh một tựa game “lão làng” nào. Thậm chí, Genshin Impact còn được công nhận là hiện tượng đình đám của làng game thế giới. Thế nên, sau một năm ra mắt, miHoYo thu về 2 tỷ USD doanh thu là điều tất yếu và không có gì đáng ngạc nhiên.

2 tỷ USD_GENSHIN_1

Sở hữu cộng đồng game thủ lớn mạnh, trải rộng khắp thế giới và đa dạng nền tảng, do đó kỷ lục bá đạo mà miHoYo đã xác lập nhờ Genshin Impact hoàn toàn có thể xảy ra mặc dù mới đây NPH này đã nếm không ít lời cay đắng vì quá keo kẹt trong dịp sinh nhật một tuổi của Genshin Impact.

Dẫu vậy, con số 2 tỷ đô vẫn chưa đủ để Genshin Impact vươn lên dẫn đầu trong BXH top game mobile có doanh thu cao nhất sau một năm ra mắt. Theo đó, “gà cưng” của miHoYo chỉ là “kẻ thứ ba” đứng sau hai bom tấn khác mà cụ thể vị trí số một thuộc về Sensor Tower (Vương Giả Vinh Diệu) và thứ hai là PUBG Mobile.

2 tỷ USD_GENSHIN_2

Tất nhiên, “ngôi vương” của Vương Giả Vinh Diệu rất có thể là tính luôn doanh thu của Liên Quân MobilePUBG Mobile thì sẽ tính cả phiên bản phát hành tại thị trường Trung Quốc là Peacekeeper Elite.

Đừng quên rằng, lượng người chơi ở thị trường Trung Quốc đủ để “đè chết” nhiều thị trường khác, từ đó tạo nên nguồn doanh thu khổng lồ cho Tencent – Ông lớn đứng sau hai bom tấn kể trên. PUBG Mobile cũng là tựa game mới được cập nhật tại thị trường Việt Nam với dung lượng lên tới gần 10GB.

2 tỷ USD_GENSHIN_3

Công bằng mà nói, vị trí thứ ba của Genshin Impact vẫn xứng đáng là niềm tự hào của miHoYo bởi lẽ khi đặt lên bàn cân so sánh với Vương Giả Vinh Diệu cũng như PUBG Mobile vốn là những sản phẩm đậm chất PvP, vì thế sẽ lợi hơn phần nào so với tựa game của miHoYo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!