Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/03/2022, 22:30 PM

Liên Quân Mobile: TOP 4 skill đáng sợ và ám ảnh người chơi nhất

Cùng điểm mặt TOP 4 skill đáng sợ trong Liên quân được xem là những 'thương hiệu độc quyền' của các vị tướng từng gây ám ảnh đối với người chơi.

TOP 4 skill đáng sợ và gây ám ảnh đối với người chơi trong Liên Quân Mobile khiến nhiều game thủ nhiều khi phải 'khóc thét'.

Xích Ma Quái của Grakk

Nhờ khả năng lôi kéo đối phương về phía mình và bắt đầu ăn mạng, Grakk luôn biết cách khiến nhiều người chơi ghét bỏ bởi vị tướng này vẫn luôn là hot pick trong các trận đấu hạng. 

Và khi nhắc đến Grakk thì người ra không thể bỏ qua chiêu thức Xích Ma Quái. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 skill đáng sợ và ám ảnh người chơi nhất 1

Chiêu thức này khiến cho Grakk có thể tung xích kéo mục tiêu đến trước mặt để gây sát thương, ngoài ra có thể bồi thêm 2 chiêu thức cũng vô cùng bá đạo khiến mục tiêu chẳng thể làm gì mà chỉ biết 'nhắm mắt làm ngơ' mà để vị tướng này xâu xé đến gục ngã. 

Do đó, nhiều người khi gặp tướng Grakk đều vô cùng sợ hãi bởi 'bách phát bách trúng' khiến cho team địch chỉ biết nuốt cục bất mãn mà thôi. 

Khí Thôn của Zip

Zip được biết đến là một Trợ Thủ cực kỳ khó chịu khi nắm trong tay bộ chiêu thức được xem vô cùng 'bá đạo' với skill Khí Thôn. 

Đây được xem là chiêu thức tạo nên tên tuổi của Zip với khả năng hút đồng đội và lính vào trong bụng của vị tướng Liên Quân này. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 skill đáng sợ và ám ảnh người chơi nhất 2

Những game thủ nào từng đối đầu với Zip chắc chắn đều cảm thấy vô cùng khó chịu khi không thể làm gì được vị tướng này. 

Đây cũng được xem là một trong những lý do mà nhiều game thủ cực kỳ ghét khi mà nhờ nó Zip có thể hút lính khiến cho đối phương đi đường mà không thể farm được hoặc farm lâu hơn khiến cho việc đi gank chậm hơn và bất lợi hơn. 

Gây ức chế nhất chính là pha giải cứu đồng đội của Zip khi khiến cho đối phương vô cùng bất mãn khi rõ ràng là có con mồi trước mặt rồi mà không thể xử lý được. 

Khúc Nhạc Rừng Sâu của Aya

Có thể thấy rằng chiêu thức Khúc nhạc rừng sâu của Aya được xem là chiêu thức gây khó chịu và ức chế nhất trong Liên Quân. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 skill đáng sợ và ám ảnh người chơi nhất 3

Và những ai không đọc kỹ mô tả chiêu này sẽ rất dễ bị dính Khúc Nhạc Rừng Sâu. Đây là điều khiến cho những pha combat đều bị thua.

Nếu như Aya đang ở trạng thái bình thường có thể dễ dàng biến kẻ địch thành hình dạng kỳ quái chỉ trong 1,5s. Nhưng khi vị quái tướng này nhảy lên đầu đồng đội thì sẽ tạo nên một trận pháp trên phạm vi diện rộng và nếu kẻ địch đứng trong phạm vi này quá 2s thì chúng sẽ tiếp tục biến hình kéo dài thêm 1.5s. 

Do đó, khi mà vị tướng này nhảy lên đầu đồng đội để sử dụng chiêu này mà đối thủ cứ tiếp tục đánh nhau trong phạm vi chiêu thức thì tổng thời gian biến hình lên đến 3s. Điều này khiến cho đồng minh Aya có thể hạ gục đối thủ một cách dễ dàng. 

Vạn Vật Hấp Dẫn của Krizzix

Vị tướng Krizzix được biết đến là một Trợ Thủ có khả năng gây sát thương lớn cùng với việc chống chịu tốt, vị tướng Liên Quân này vừa có thể bảo vệ bản thân mà cũng như đồng đội trong những pha hiểm nguy mà có thể mở ra những pha giao tranh chớp nhoáng đầy hiệu quả. 

Liên Quân Mobile: TOP 4 skill đáng sợ và ám ảnh người chơi nhất 4

Chiêu này cũng cho phép vị tướng Krizzix này có thể triệu hồi trận pháp xung quanh bản thân cũng như gây sát thương trong phạm vi 2s. 

Chưa hết, sau 2s trận pháp sẽ bùng nổ và gây thêm sát thương đồng thời hút tất cả các nạn nhân trong phạm vi vào trung tâm và làm choáng 1 giây.

Khi kết hợp với chiêu thức 1 hoặc 3 sẽ giúp Krizzix có khả năng tàng hình thì có thể bạn đang lang thang tự dưng bị hút vào và làm choáng. Lúc này bạn bị team địch hạ gục khá là cao.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!