Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/12/2021, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Top những tướng pháp sư đường giữa gánh team cực mạnh, luôn được các cao thủ tin dùng

Đây đều là những vị tướng được các tuyển thủ Liên Quân chuyên nghiệp ưa chuộng nên không quá khó hiểu khi chúng yêu cầu người chơi phải có kỹ năng thực sự tốt

Trong Liên Quân, vai trò của một vị tướng pháp sư đường giữa là tối quan trọng đối với một đội hình chuẩn. Vị trí này phải đảm nhận cùng lúc nhiệm vụ gây sát thương phép cũng như hỗ trợ và tạo cơ hội cho đồng đội. Không ít lần các pháp sư đường giữa đã phải sắm vai "gánh team" thế nên đây cũng chính là vị trí được ưu tiên chọn trong rất nhiều đội hình.

Và ngay sau đây sẽ là danh sách những vị tướng pháp sư gánh team trâu nhất mùa 20 dành riêng cho các game thủ Liên Quân tham khảo.

Lorion

photo-1-16392461320581387755034

Ở thời điểm hiện tại, Lorion đang là một trong những vị tướng được tin dùng nhất trong Liên Quân. Độ cơ động cao cùng khả năng gây sát thương cũng như tạo đột biến giúp Lorion sẵn sàng tham gia giao tranh từ sớm qua đó đóng góp một lượng sát thương diện rộng lên kẻ địch. Chưa hết, hiệu ứng khống chế của quân bài này là cực kỳ tốt nên không quá khó hiểu khi Lorion được rất nhiều game thủ ưu ái.

Chiêu thức lợi hại nhất của Lorion chính là Bão Từ Trường, nếu thành công khi sử dụng nó, game thủ sẽ một bước "lên tiên" trở thành công thần số 1 trong combat đó. Tuy nhiên, để sử dụng tốt Lorion đòi hỏi người chơi phải có khả năng xử lý các tình huống thực sự tốt. Ngoài ra, game thủ không thể chỉ phụ thuộc vào khả năng gây sát thương của Lorion mà còn phải có khả năng kết hợp thật tốt với các đồng đội.

Zata

photo-1-16392464352431810544896

Ở thời điểm hiện tại, Zata đã không còn mạnh mẽ như trước, đó cũng chính là lí do vị tướng này không còn xuất hiện thường xuyên ở đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong môi trường xếp hạng thì Zata vẫn là một cái gì đó rất khác biệt khi tỏ ra cực kỳ lợi hại ở đường giũa. Một khi có lợi thế, những pha băng trụ của Zata sẽ là thứ vũ khí mà không một đối thủ nào muốn đối diện. 

Zata đối với các game thủ còn "non" khác nhau một trời một vực so với các cao thủ, tất cả đến từ kỹ năng. Vị tướng này đòi hỏi kỹ năng thực sự tốt để có thể phát huy hiệu quả chiêu cuối. Một lưu ý nhỏ đó chính là vị tướng này chỉ khỏe ở giai đoạn đấu và giữa trận thôi nhé.

Raz

photo-1-16392465723791486251996

Có lẽ không cần phải quảng cáo quá nhiều về Raz, một trong những "con hàng" hot nhất ở vị trí đường giữa vào thời điểm này. Lối chơi lả lướt và bộ kỹ năng cấu rỉa/ dồn sát thương vô cùng khó chịu biến Raz trở thành một sát thủ "nút lùm" thực thụ và được nhiều game thủ tin dùng.

Để có thể sử dụng Raz một cách thuần thục đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng thuộc dạng tốt. Hãy nhớ luyện tập combo của vị tướng này thật thuần thục trước khi mang vào rank nhé.

Liliana

photo-1-16392466701611185688232

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Liliana, vị tướng pháp sư kiêm luôn vai trò sát thủ trong Liên Quân. Sở hữu khả năng cấu rỉa không tồi và dồn sát thương cực mạnh cộng với việc có cho mình một bộ chiêu thức khống chế đầy khó chịu. Vào thời điểm cuối trận, với ngưỡng 4-5 trang bị trở lên thì combo chiêu 1 + chiêu 2 ở dạng người của Liliana hoàn toàn có thể khiến xạ thủ đối phương "bay màu". Vị tướng này luôn được các game thủ tin dùng ở vị trí đường giữa để carry cho team về sau. 

Hiện tại, Liliana đang là một trong những hot pick hàng đầu ở vị trí đường giữa trong Liên Quân khi được khá nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.