Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/02/2022, 09:30 AM

Liên Quân Mobile: Veera sắp được đại tu nhan sắc với ngoại hình hoàn toàn mới

Veera là một trong những vị tướng đầu tiên được ra mắt trong Liên Quân Mobile và sắp tới thì cô nàng quyến rũ này sẽ được làm lại ngoại hình.

Cách đây ít lâu, Veera đã được điều chỉnh bộ chiêu thức vì đây là một vị tướng đã được ra mắt từ lâu trong Liên Quân Mobile cũng như là bộ kĩ năng đã trở nên khá lỗi thời. Nhờ vậy mà Veera đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ với meta của Liên Quân. Sắp tới, ngoại hình của Veera thậm chí sẽ được tu bổ để trở nên hợp thời trang hơn.

1

Theo đó, thiết kế và kế hoạch làm lại tạo hình của hiện đã được hé lộ trên trang chủ của Liên Quân Mobile tại khu vực Đài Bắc Trung Hoa. Đây là những cập nhật về mặt ngoại hình để Veera có thể bắt kịp với những vị tướng mới sở hữu tạo hình mới mẻ được ra mắt trong thời gian gần đây. Mặc dù là một vị tướng rất sexy nhưng nếu mang Veera ra so sánh với những vị tướng mới ở thời điểm hiện tại thì cô nàng này lại lép vế hơn rất nhiều.

2

Với thiết kế tạo hình mới được hé lộ, Veera sẽ được thay đổi ngoại hình để trở nên hiện đại và hợp thời trang hơn nhưng những điểm đặc trưng như sexy hay nóng bỏng ở phiên bản cũ vẫn sẽ được giữ nguyên và cô nàng này vẫn sẽ là một trong những vị tướng hớp hồn nhất trong Liên Quân. Những nét quái vật mà Veera sở hữu sẽ được điểu chỉnh để vị tướng này trở nên trẻ trung hơn nhiều.

3

Trang chủ Liên Quân Mobile ở khu vực Đài Bắc Trung Hoa cũng đã hé lộ phiên bản mới dự kiến sẽ là ngoại hình trong tương lai của Veera. Cô nàng sẽ không còn hở hang như trước nhưng sẽ trở nên trẻ trung hơn với phong cách thiết kế mang hơi hướng anime. Có thể thấy rằng phiên bản mới này sẽ thu hút được nhiều game thủ hơn so với hiện tại nên Veera vẫn có thể tự tin là một trong những vị tướng sexy nhất của Liên Quân Mobile. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!