Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/02/2022, 12:00 PM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng “hai mặt” – Vừa mạnh, vừa là cục tạ cho đồng đội

Dù sở hữu sức mạnh rất đáng gờm nhưng những vị tướng này rất dễ trở thành gánh nặng cho đội hình của bạn nếu rơi vào tay người chơi Liên Quân Mobile “non nớt”.

Volkath

Volkath đã từng “hót hòn hòt” khi là một vị tướng Sát Thủ vô cùng bá đạo và thường được tận dụng ở vị trí đường Caesar, Rừng hoặc thậm chí là Trợ Thủ. Nhờ bộ chiêu thức tăng giáp, tăng sức mạnh và sự bất tử trong một khoảng thời gian nhất định, Volkath có thể băng trụ dễ dàng hoặc hạ gục tướng địch ngay tại Rừng đối phương nếu sớm đạt được lv4.

Thông thường, game thủ sẽ lên cho Volkath các trang bị tăng dame thay vì chú trọng các món đồ thủ bởi hắn ta là một tướng Đấu Sĩ kiêm Sát Thủ. Volkath có thể bất tử trong một thời gian tương đối nhờ chiêu cuối, đủ để né được một lượng dame lớn từ các chiêu thức đối thủ, cùng với đó là càn quét và gây ra lượng sát thương khủng.

1

Thậm chí, việc đối đầu với Volkath trở nên khó khăn rất nhiều đối với các vị tướng Đấu Sĩ solo đường vì 2 chiêu thức đầu cùng nội tại của hắn ta quá ghê gớm. Chưa kể, vì chiêu cuối vượt trội trông thấy mà Volkath thường xuyên phải ngồi trên bảng cấm.

Mạnh mẽ là thế nhưng Volkath vẫn sở hữu khuyết điểm chí mạng là sợ những quân bài khống chế cứng kiểu Arum hay Aleister... Chỉ cần bị trói chặt là hắn ta đành phải ngậm ngùi lên bảng mà không thể trăn trối chỉ vì lượng máu quá bèo của mình.

Zata

Với sự khó chịu bậc nhất của mình mà Zata đã ăn cơm tù suốt mùa 20 của Liên Quân Mobile. Cụ thể, chỉ cần chiêu 1 và 2 là cô nàng đã đủ cấu một lượng máu kha khá của mục tiêu trước combat tổng. Lúc này, Zata với chiêu cuối sẽ gây dame liên tục và dễ dàng hạ gục đối thủ, nhất là những quân bài Xạ Thủ và Pháp Sư máu giấy.

Không những thế, Zata không thể bị chọn làm mục tiêu nhờ chiêu cuối, từ đây có thể băng trụ đơn giản để kết liễu mục tiêu hoặc dùng để né dame khi máu còn ít. Chính sự bá đạo từ bộ kỹ năng mà Zata đã bị nerf rất thảm, mất đi khả năng nhìn thấy trong bụi khi đang bay, tuy nhiên bảng cấm thì vẫn luôn có mặt.

2

Chú ý, muốn tăng hiệu quả trong việc cấu rỉa tướng địch từ xa, game thủ cầm Zata nên lựa chọn các trang bị giảm thời gian hồi chiêu và tăng công phép nhé!

Tương tự nhiều quân bài Pháp Sư khác, máu và khả năng cơ động của Zata rất yếu, do đó, giữ vị trí tốt là yêu cầu hàng đầu khi chơi vị tướng này để tránh bị bắt vào và lên bảng đếm số trong ấm ức. Nếu rơi vào trường hợp như vậy, Zata sẽ không có các trang bị cần thiết để gây dame và trở thành gánh nặng cho đồng đội của mình.

Kriknak

Nhờ sự cơ động tuyệt vời và khả năng dọn quái tốt, game thủ thường trọng dụng Kriknak ở vị trí Rừng. Nhìn chung, hắn ta là tướng Sát Thủ Liên Quân khá mạnh với chiêu 1 Ấu Trùng Qủy gây sát thương tốt và hồi chiêu nhanh chóng. Đây cũng là chiêu thức được sử dụng nhiều để gây dame từ xa một cách nhiều nhất có thể.

Game thủ cần dọn quái Rừng nhanh chóng ở đầu trận để đạt cấp độ 4 sớm. Một khi có được chiêu cuối thì Kriknak sẽ dễ dàng di chuyển và áp sát mục tiêu trong nháy mắt, từ đó mang lại lợi thế cho đồng minh. Hơn nữa, vị tướng này còn có khả năng dồn dame đơn mục tiêu đáng gờm nên thích hợp để bắt lẻ hoặc tập trung vào các chủ lực địch như Xạ Thủ và Pháp Sư trong combat tổng. 

3

Dẫu vậy, lượng máu của Kriknak khá mỏng và khi hết chiêu thức để lao vào sẽ chống chịu vô cùng kém. Hắn ta hoàn toàn dễ dàng bị phản công ngược và bỏ mạng nếu nếu lao vào nhưng không thể kết liễu mục tiêu nhanh. Chưa kể, nếu bị thọt thì Kriknak chỉ có thể gây được sát thương từ xa bằng chiêu 1 trong khi 2 chiêu thức cơ động còn lại chỉ có thể dùng để tẩu thoát.

Tốt nhất người chơi nên lên đồ theo kiểu nửa sát thương, nửa chống chịu cho vị tướng này để buff chống chịu vì sát thương của Kriknak vốn không phụ thuộc vào các đòn đánh thường mà phụ thuộc vào chiêu thức. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!