Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/03/2022, 18:00 PM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng sở hữu ngoại hình “phi giới tính” khiến game thủ lú cái đầu

Rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile đã từng “lú lẫn” khi không thể phân biệt nổi giới tính của những vị tướng này.

Mặc dù khá lôi cuốn và hút mắt nhưng vẻ đẹp “phi giới tính” của các vị tướng Liên Quân Mobile đã không ít lần khiến game thủ, đặc biệt là người chơi mới nhầm lẫn về giới tính thật sự của chúng. Hãy cùng MGN.vn điểm qua top 5 vị tướng sở hữu ngoại hình khó phân biệt nhất Liên Quân Mobile nhé!

Florentino

Ngoại hình lịch lãm, lãng tử của Florentino được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao, tuy nhiên chính vẻ đẹp này lại khiến anh chàng được mệnh danh là vị tướng “phi giới tính”. Chưa kể, độ “nữ tính hóa” của Florentino thậm chí còn được thể hiện rất rõ thông qua bộ chiêu thức biến ảo lả lướt và cực kỳ dẻo.

Florentino

Florentino

Mặc dù bị giảm sức mạnh liên tục, trong đó gần đây nhất là thông báo “lên thớt” lần thứ 13 với việc mất đi sát thương chuẩn nhưng Florentino vẫn thường xuyên phải ngồi trên bảng cấm. Vì vậy, người chơi muốn luyện quân bài này ở thời điểm hiện tại là rất khó vì không thể pick trong rank hoặc đánh thường.

Nhìn chung, Florentino ở giải thường xuyên được pick với mục đích câu kéo và khép góc mục tiêu là chính thay vì săn mạng như ở rank. Vì là vị tướng mạnh mẽ hàng đầu trò chơi nên game thủ muốn khắc chế con bài này cần phải pick những vị tướng đối đầu một cách hợp lý, ví dụ như Ngộ Không, Aoi,... chẳng hạn.

Iggy

Nếu chỉ thoạt nhìn và không nghiên cứu kỹ thì chắc chắn ai nấy đều khẳng định rằng Iggy là tướng nữ chứ không phải nam. Ở thời điểm mới ra mắt, Garena còn “tung hứng” thêm bằng bức ảnh Iggy giả gái và đặc biệt đa phần hình ảnh về Iggy đều đậm chất nữ nên luôn khiến anh em game thủ hoang mang.

Iggy

Iggy

Iggy là tướng Pháp Sư mang nặng tính kiểm soát, đồng thời có khả năng cấu máu và thủ đường thuộc dạng cực đỉnh. Nhờ tầm tay dài, game thủ có thể sử dụng Iggy để khác chế Ngộ Không, Zuka, Batman... Theo đó, tướng tàng hình chỉ cần dính chiêu 2 của Iggy sẽ lập tức bị lộ tầm nhìn và bị vô hiệu hóa khả năng rình rập.

Hiện tại, Yue là vị tướng bị cấm khá nhiều và đó cũng chính là cơ hội để Iggy trở lại mạnh mẽ hơn. Với chiêu cuối của mình, anh chàng có thể cấu máu và kết liễu mục tiêu, đồng thời check tầm nhìn hiệu quả giúp đồng đội có thể xác định được vị trí của đối phương một cách dễ dàng.

Zip

Nhìn vào ngoại hình “tròn trĩnh” và có phần “cute” với làn da màu hường của Zip thì mấy ai xác định được giới tính thực sự của con bài này?

Zip

Zip

Về cơ bản, Zip là vị tướng khá kén người chơi nhưng đổi lại là khả năng bảo kê tốt và phù hợp với nhiều tướng Xạ Thủ của Liên Quân Mobile. Thực tế cho thấy, Zip chỉ thực sự mạnh khi đi cùng team, còn rank đơn sẽ gặp rất nhiều trở ngại vì đây là con bài phụ thuộc vào sự phối hợp nhịp nhàng của đội hình, chưa kể còn bóp nhau nếu game thủ sử dụng chiêu cuối và giao tiếp không hợp lý.

Đáng chú ý, khi được kết hợp với Yorn, bộ đội này có thể nói là “max ping” nhất bởi Zip có thể bảo kê tuyệt đối cho Yorn giúp hắn ta có thể tự tin xả chiêu thức của mình.

Omega

Là một trong những vị tướng “gây lú” về giới tính khi là người máy nên vẻ đẹp của Omega dù cuốn nhưng vẫn khiến cộng đồng game thủ hoang mang nếu không tìm hiểu kỹ.

Omega

Omega

Meta game đã thay đổi rất nhiều những nhìn chung sự xuất hiện của Omega vẫn còn khá ít vì không cạnh tranh được với các vị tướng Trợ Thủ khác như Lumburr, Baldum, Thane... Mặt khác, các quân bài Xạ Thủ thiên về đánh tay cũng rất khó để bắn qua được Omega khi hắn bật chiêu cuối. Trong khi đó, những Xạ Thủ kém cơ động lại càng dễ dàng bị vị tướng này khép góc bởi khả năng khống chế quá nhiều.

Ưu điểm của Omega là khả năng check bụi ổn, rất khó bị hạ gục, hiệu ứng khống chế tối ưu. Nội tại chống chịu của vị tướng này cũng rất ổn, chiêu 1 hất tung, chiêu 2 làm choáng và hơn hết là chiêu cuối giúp bảo kê tối ưu, đặc biệt khi kẻ địch là các vị tướng Sát Thủ 1 nhịp.

Skud

Là vị tướng sở hữu ngoại hình hầm hố, Skud – Cỗ Máy Cuồng Nộ cũng là một trong những vị tướng phi giới tính khi không ai có thể xác định được chính xác.

Skud

Skud

Ở rank, khả năng solo đường Tà Thần của Skud không quá nổi bật vì đây là địa bàn nổi danh của hàng loạt vị tướng mạnh như Zuka, Ngộ Không,... Tuy nhiên, ở giải lại là một câu chuyện hoàn toàn khác bởi các tuyển thủ thường pick Skud với mục đích chống chịu và khép góc kẻ địch.

Ngoài ra, đây cũng là vị tướng rất nổi trội trong việc dùng để khắc chế các quân bài Pháp Sư đi Rừng như Tulen, Paine,... Lưu ý, người chơi cần tung chiêu 1 chuẩn xác, ít nhất là trúng lính để Skud được cộng dồn sát thương nhé!

Bài viết chỉ mang tính chất “for fun” chứ không hề phân biệt giới tính. Do đó game thủ hãy tham khảo trên tinh thần vui là chính nhé!

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!