Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/01/2023, 10:08 AM

LMHT: Bị chê cười vì mục tiêu mùa giải 2023, Doran không hề nản chí

Doran từng bị cộng đồng LMHT cười nhạo vì chia sẻ mục tiêu trở thành Đường Trên xuất sắc nhất LCK 2023. Nhưng sự tự tin của anh chàng chỉ có tăng chứ không giảm.

Sau khi mất đi bộ đôi đường dưới Ruler - Lehends, GEN đặt niềm tin vào Peyz - xạ thủ đẩy lên từ đội trẻ của GEN và Delight - một hỗ trợ không mấy tiếng tăm tại LCK. Trong tình hình đó, các đội tuyển LCK lại đua nhau xây dựng super team. Điển hình có thể kể đến như HLE với bản hợp đồng xạ thủ đắt nhất dành cho Viper hay DK không tiếc giá nào để có được Deft. 

Đội hình mới của GEN trở nên "non trẻ" hơn rất nhiều so với những đối thủ còn lại cho chức vô địch LCK. Tuy nhiên người đi đường trên Doran lại không nghĩ thế. Anh chàng trả lời phỏng vấn với INVEN vô cùng tự tin cho rằng GEN có cơ hội vô địch lớn hơn mọi người nghĩ.

gen-doran-toi-hi-vong-gen-g-se-khong-co-tran-thua-nao-vi-toi_121960

Doran tự tin vào việc GEN có thể vô địch LCK Mùa Xuân 2023

Doran chia sẻ về kết quả đấu tập khả quan của GEN: “Chúng tôi đã đấu tập với khá nhiều đội trong thời gian qua và cảm thấy rằng không có đội nào là không thể bị đánh bại cả. Sức mạnh của các đối thủ gần như ngang nhau, vì thế chúng tôi hoàn toàn có thể đạt được những kết quả tốt."

Bên cạnh đó, Doran cũng nói về những khó khăn mà GEN gặp phải khi "lắp ghép" một đội hình mới: “Cánh trên của Gen.G thực sự đã cải thiện được khả năng phối hợp so với mùa 2022, tất nhiên muốn cả 5 thành viên cùng hòa hợp thì cần thêm chút thời gian. Tôi nghĩ tiến trình này đã được 50% rồi và chúng tôi sẽ sớm đạt được sự gắn kết toàn diện, đây rõ ràng không phải là vấn đề quá đáng lo ngại.“

doran-2023

Cánh trên của GEN sẽ trở thành trụ cột và có trách nhiệm lớn hơn khi cánh dưới sẽ là hai cái tên rất mới

Trước những nhận định không mấy khả quan về tương lai của GEN tại mùa giải 2023, Doran không hề nao núng và còn chia sẻ thêm về mục tiêu cá nhân của mình: “Tôi cho rằng kết quả tốt bắt nguồn từ nền tảng vững chắc, vì thế trước mắt tôi sẽ hướng đến việc kết nối tốt với đồng đội. Mục tiêu xa hơn của tôi sẽ là trở thành Đường Trên xuất sắc nhất giải, không chỉ là thành tích mà còn trở thành một tuyển thủ xuất sắc trong suy nghĩ của mọi người. Tôi và toàn đội đang có tràn đầy sự tự tin, và nếu tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ các fan thì những kết quả tốt đẹp sẽ đến một cách nhanh chóng.”

3-16724320787011581740145

Hai nhân tố mới đường dưới sẽ được chú ý rất nhiều vì cái bóng của 2 người tiền nhiệm là quá lớn

Delight - Peyz sẽ đối mặt với áp lực cực kì lớn khi phải thay thế Lehends - Ruler, cặp đôi đường dưới được xếp vào hạng nhất nhì LCK. Tuy nhiên thử thách này cũng là cơ hội của 2 tuyển thủ trẻ bởi những người đồng đội của họ cực kì chất lượng và kinh nghiệm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.