Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/05/2021, 09:50 AM

LMHT: Bình luận viên LPL mỉa mai Uzi "bèo" hơn GALA sau MSI 2021

Huyền thoại LMHT Trung Quốc - Uzi mới đây đã bị đem ra mỉa mai, so sánh với GALA sau chức vô địch MSI 2021 của RNG

Sau chức vô địch MSI 2021 xứng đáng của RNG, như một lẽ thường tình các ngôi sao mới nổi sẽ được đặt lên bàn cân với những tiền bối và ở lần này Uzi, với tư cách là huyền thoại số 1 của LMHT Trung Quốc cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Cụ thể bộ ba BLV Wawa, Miller, Changmao - Những người đã tham gia bình luận trực tiếp cả 2 trận Chung kết MSI 2018 và 2021, đã có những lời đánh giá cảm quan mang tính tiêu cực nhắm vào huyền thoại này.

uzi-lol-s

Nguyên văn đoạn hội thoại của ba BLV:

Wawa: "Tôi cho rằng RNG giờ đây đã không loại bỏ bất kỳ một phương án nào mang lại cho họ cơ hội chiến thắng. Wei đã bảo kê Xiaohu rất tốt, điều đó cho thấy RNG đã áp dụng lối chơi xoay quanh đường trên rất nhiều khi tập luyện, và nó rõ ràng đã mang lại chiến thắng một cách dễ dàng hơn so với các đấu pháp khác. Không có đội tuyển nào dám tuyên bố mình đánh xoay quanh đường này đường nọ, mà sẽ dựa vào phong độ thực tế của tuyển thủ để điều chỉnh cho hợp lý".

Miller: "RNG rõ ràng đã tìm mọi cách để đạt được thắng lợi. Mà công thức họ tìm ra được chính là ra sức bảo vệ Xiaohu, để cậu ấy đủ điều kiện dẫn dắt trận đấu".

Wawa: "Tôi không có ý gì đâu nhé, nhưng rõ là trước đây RNG chẳng bao giờ đánh xoay quanh đường trên đúng không nào? Vì Uzi luôn là người cần tài nguyên nhất đội, để cậu ấy có thể gánh team. Nhưng còn RNG hiện tại, GALA chẳng đòi hỏi gì mà vẫn làm được điều tương tự ở đường dưới".

Changmao: "Những sao mai tiềm năng như GALA hay Cryin vẫn còn rất trẻ, tiền đồ rộng mở, mà đáng nói là có thể do vị thế "em út", hoặc tính cách của họ vốn dĩ đã như vậy, mà khi không được dồn tài nguyên, hay phải chịu thiệt thòi trong khi đi đường thì họ cũng không tỏ thái độ khiến không khí của cả đội tệ đi. Đặc biệt là GALA ấy, ngay cả khi không được nhường tài nguyên hay bị ép lane thì cũng chưa bao giờ cau có, dỗi hờn bằng cách không giao tiếp với đồng đội. Tôi nói RNG năm nay là một đội hình trăm năm có một, chính là nằm ở điểm này".

gala-mvp-msi

Việc GALA bị mang ra so sánh với Uzi là một điều hiển nhiên, khi cả 2 đều là những xạ thủ đã mang lại vinh quang cho khu vực LPL tại đấu trường MSI. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại phần lớn giới chuyên môn đều cho rằng "tre già thì mang mọc" GALA sẽ giúp RNG tiến xa hơn so với những gì mà Uzi đã làm, bởi xạ thủ này có lối đánh độc lập tác chiến và không dựa vào tài nguyên như Uzi.

Xét cho cùng, việc các BLV của LPL đưa ra nhận xét mang hàm ý mỉa mai về thái độ thi đấu của Uzi là không nên bới sẽ gây ra rất nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng với vị thế của một ngôi sao gánh đội như Uzi thì việc anh đòi hỏi sự hỗ trợ từ đồng đội là điều nghiễm nhiên và sức mạnh của RNG năm nay tốt hơn nhờ sự đồng đều. Trong khi nhiều ý kiến khác lại cho rằng sức mạnh của RNG năm nay là vượt trội là do họ sở hữu một GALA quá xuất sắc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.