Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 17:32 PM

LMHT: Chỉ đổi màu nhưng tốn tận 2 triệu đồng, skin mới của Jhin bị ném đá dữ dội

Skin mới của Jhin bị ném đá dữ dội khi tiêu tốn của người chơi đến 2 triệu đồng nhưng lại chỉ là bản đổi màu của Vũ Trụ Hắc Ám.

Dòng skin Vũ Trụ của LMHT vẫn luôn nhận được sự yêu thích đến từ các game thủ. Hiệu ứng galaxy được trau chuốt tỉ mỉ chính là điểm ăn tiền của dòng trang phục này. Chính vì vậy, sau khi biết được thông tin về việc "sơn màu" lại skin Jhin: Vũ Trụ Hắc Ám, game thủ đã vô cùng mong chờ. Thế nhưng, khi có những video chính thức thì skin mới của Jihn lại bị ném đá dữ dội bởi cộng đồng mạng.

Cụ thể, Riot Games xác nhận rằng skin Jhin mới sẽ không phải là Đa Sắc Thần Thoại như mong muốn của anh em game thủ. Thay vào đó, nhà phát hành chỉ đơn giản đổi màu của bộ kỹ năng, design một chiếc splash art mới, gắn nhạc nền ulti và thế là một skin mới mang tên Vũ Trụ Hắc Ám: Diệt Tuyệt ra đời.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như cái giá mà người chơi cần phải chi trả cho skin mới của Jhin không lên đến con số cao ngất ngưởng như vậy. Cụ thể, theo như thông tin được leak thì người chơi sẽ cần tham gia hệ thống gacha mới để nhận Hộp Vũ Trụ Hắc Ám: Diệt Tuyệt. Người chơi sẽ có tỉ lệ nhỏ mở ra skin ngay trong hộp hoặc gacha đến số hộp nhất định.

skin-moi-jhin-1

Cũng theo thông tin được leak, người chơi sẽ cần mở lên đến 30 hộp để chắc chắn có được skin mới của Jhin. Cái giá để mở 30 hộp đó lên đến 22500 RP (tương đương 2 triệu đồng). Tất nhiên người chơi vẫn sẽ có thể may mắn nhận trang phục ở những lần đầu tiên, nhưng tỉ lệ đó là rất thấp.

Việc chỉ đổi màu skin rồi mở bán bằng hình thức gacha tiêu tốn lên tới 2 triệu đồng đã khiến Riot Games hứng chịu làn sòng phẫn nộ từ cộng đồng mạng:

skin-moi-jhin-3

Trừ khi bạn muốn sưu tập tất cả trang phục của Jhin, nếu không thì hoàn toàn có thể bỏ qua và không cần gacha trang phục này. Mức giá 2 triệu là quá cao so với những gì mà Jhin Vũ Trụ Hắc Ám: Diệt Tuyệt mang lại. Có thể nói, đây là một nước đi sai lầm của Riot Games.

Vừa rồi là thông tin về skin mới của Jhin cùng những phản ứng của cộng đồng mạng. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.