Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 11:55 AM

LMHT: Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM

Những con dân fan cuồng kinh dị kiêm người hâm mộ lâu năm của LMHT đã cùng nhau tạo ra một vị tướng siêu đáng sợ tên là Batao.

Trong vũ trụ của LMHT, có không ít những vị tướng mang trong mình hình hài đáng sợ, gắn liền với những câu chuyện ma dân gian cổ điển. Cụ thể, phải nói đến là Nocturne, Fiddlesticks, Karthus, đây là ba tướng gần gũi với định nghĩa 'creepy' nhất của dòng game này. Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt của dòng phim horror, thì cảm thấy sự đáng sợ của ba vị tướng này vẫn chưa 'ăn thua', nên họ đã tự mình tạo ra một nhân vật khác kinh điển hơn rất nhiều. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện Will o' the Wisp (Ma Trơi).

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM_2

LMHT: Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM

Vị tướng này có tên là Batao, được lấy cảm hứng từ những bóng ma loè loẹt như những đốm lửa, thoắt ẩn thoắt hiện trong cuộc sống gọi là Ma trơi. Nếu như ta đi ra khu nghĩa trang vào ban đêm. thì có thể dễ dàng thấy được những đám lửa sáng lập loè ngoài đó. Theo các nhà khoa học, thì đây là một hiện tượng hoàn toàn tự nhiên, có thể lý giải bằng kiến thức khoa học, chứ không hẳn là một vấn đề thần bí mà cõi tâm linh người ta vẫn hay nghĩ là 'ma'.

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM_1

LMHT: Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM

Tuy vậy, nhiều người hâm mộ và có niềm đam mê mãnh liệt với cõi thần bí vẫn sẽ tự mô phỏng và tạo ra cho mình những tác phẩm, câu chuyện xoay quanh thực thể này và đặt cho nó cái tên Ma Trơi. Và tác phẩm tướng LMHT này cũng là được lấy từ cảm hứng đó. 

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM

LMHT: Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM

Batao được thiết kế vô cùng giống với một bóng ma thực thụ với ba đốm lửa trên đầu, với khuôn mặt nhợt nhạt ảm đạm, có thể dễ khiến cho người khác có cảm giác rùng mình mỗi khi nhìn qua. Có thể thấy được, những sản phẩm tướng 'kinh dị' của nhà Riot Games vẫn chưa đạt được đến cảnh giới này, nên cha đẻ của LMHT hoàn toàn có thể lấy ý tưởng từ nhân vật này cũng như sản phẩm của người hâm mộ để tạo ra cho mình một vị tướng như thế trong tương lai. 

XEM THÊM: LMHT: Top những vị tướng leo rank hiệu quả trong bản 13.16

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM_3

Bộ kỹ năng

Nội tại: Quả Cầu Âm Ỉ

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM_4

Batao tạo ra một quả cầu lửa và ném nó về phía kẻ thù, gây sát thương lên mọi thứ, đánh dấu và kích hoạt chiêu cuối của cô nàng.

Q: Điệu nhảy của lửa

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM_5

Batao bao quanh mình bằng những đốm lửa trong vòng 5 giây, gây sát thương phép mỗi giây lên những kẻ địch xung quanh. (Giống với Aurelion Sol cũ)

W: Cơn Sốt Săn Lùng

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM_8

Batao giậm chân lên mặt đất, gây sát thương cho toàn bộ kẻ địch xung quanh, sau đó tái kích hoạt lao về phía trước, gây thêm sát thương cho những kẻ địch đứng trên đường thẳng. Nếu một kẻ địch bị hạ gục, kỹ năng này lập tức được tái kích hoạt. 

E: Phát Quang

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM_6

Batao kéo một kẻ địch ra khỏi phạm vi khoảng ba giây (có thể kéo nhiều mục tiêu). Nếu như đối phương ở trong phạm vi này đến khi kỹ năng kết thúc, Batao sẽ kích hoạt một làn sóng với sát thương siêu khủng, khiêu khích tất cả kẻ địch đứng trong tầm ảnh hưởng.

R: Ma Trơi

LMHT Khám phá Batao - vị tướng siêu 'creepy' được tạo ra bởi NHM_7

Cuối cùng, kỹ năng tối thượng đem lại cho Batao nhiều lợi thế nhất, nếu như có được 3 cộng dồn ở nội tại lên người kẻ địch, kỹ năng tiếp theo của Batao đánh vào chúng sẽ x2 sát thương trong vòng 0,3 giây. Sau khi đánh xong đòn đánh này, cộng dồn sẽ được loại bỏ. Và dĩ nhiên cộng dồn này có thể áp dụng lên nhiều tướng khác nhau. Không lặp lại liên tục ở một mục tiêu, mà sẽ hồi lại sau vài giây.

Nếu như kích hoạt R ở trong bụi rậm, đòn đánh cơ bản của Batao được cường hoá, gây thêm sát thương, tăng thêm điểm stack cho đơn vị trúng đòn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!