Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/08/2021, 09:00 AM

LMHT: Để lọt mất chức vô địch, hành trình của T1 tại CKTG 2021 sẽ khó khăn hơn

Không chỉ đánh mất cơ hội vô địch LCK lần thứ 10 sau khi để thua trước DWG KIA mà T1 sẽ còn phải đối mặt với nhiều nguy cơ khác.

Với chiến thắng 3-1 của DWG KIA trước T1 tại Chung kết LCK Mùa Hè 2021, hai vị trí hạt giống số 1 và số 2 của LCK tại CKTG 2021 đã được xác định. Trong khi đó, T1 sẽ tham gia vào lượt đấu cuối cùng của Vòng loại khu vực để xác định xem sẽ đến với CKTG với tư cách hạt giống số 3 hay số 4.

1

Để mất cơ hội tranh vị trí hạt giống số 1 sẽ mang đến nhiều rủi ro cho T1 tại CKTG sắp tới bởi họ đã tụt thẳng xuống nhóm 3 và có nguy cơ phải đối đầu với các đội tuyển top 1 và 2 tại những khu vực khác. Ngoài LPL thì còn có những khu vực khác có thể trở thành đối thủ nặng ký cho T1.

2

Nếu T1 để thua ở Vòng loại khu vực và đến CKTG 2021 với tư cách là hạt giống số 4 của LCK thì sẽ có rất nhiều vấn đề. Họ sẽ phải tham dự giải đấu ngay từ vòng Play-in và rất có thể sẽ có một đội tuyển hạt giống số 3 từ một khu vực lớn sẽ xuất hiện trong bảng đấu của T1. Kịch bản tồi tệ nhất mà T1 có thể sẽ phải đối mặt tại CKTG là  FunPlus Phoenix, EDG, cùng một đại diện thuộc nhóm hạt giống số 2 đến từ LEC, hoặc Cloud9.

3

Hiện tại, FPX vẫn chưa vô địch LPL Mùa Hè 2021 và cho dù là đến CKTG 2021 với tư cách hạt giống thứ 2 thì khả năng rất cao sẽ chung bảng với T1. Không chỉ đối với T1 mà đây còn là bảng đấu tử thần với những đội tuyển còn lại. Vì thế nên việc rơi vào vị trí hạt giống số 4 sẽ khiến hành trình của T1 tại CKTG trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

4

Trước đây, T1 chưa từng kết thúc bất kỳ giải đấu LMHT quốc tế nào ở vị trí nằm ngoài top 4 nhưng không rõ liệu họ có thể lặp lại điều đó hay không nếu không thể trở thành hạt giống số 3 đại diện cho LCK đến với CKTG 2021. Như vậy, nếu đạt được vị trí hạt giống số 3 thì giải quyết được rất nhiều vấn đề và mọi thứ sẽ trở nên dễ thở hơn dành cho T1.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.