Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/09/2021, 09:05 AM

LMHT: Điểm mặt những màn chạm trán của đồng đội cũ tại CKTG 2021

Tại CKTG 2021 cộng đồng game thủ LMHT đang rất chờ đợi diễn ra nhiều cặp đối đầu đầy duyên nợ của những người từng là đồng đội sát cánh bên nhau trong quá khứ.

Chiếc cúp vô địch CKTG 2021 luôn là đích đến vinh quanh mà tất cả tuyển thủ LMHT đều mong ao ước được chạm tay vào thế nhưng sự hấp dẫn của giải đấu còn một phần đến từ những câu chuyện đầy duyên nợ bên lề. Cụ thể hãy điểm qua 6 cặp đối đầu của những người từng là đồng đội với nhau nhưng giờ đây sẽ phải tranh đấu ở 2 đầu chiến tuyến.

1. Cuộc hội ngộ của những ngôi sao Griffin

Những thành viên trụ cột trong đội hình Griffin đầy tài năng năm nào giờ đây sẽ có dịp hội ngộ nhau tại CKTG 2021 trong màu áo của các đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới. Cả 3 cái tên Chovy (HLE), Viper (EDG) và Tarzan (LNG) đang khiến cho người hâm mộ phải phát cuộc khi họ đều là những nhân tố "gánh team" giúp đưa đội tuyển của mình đến với giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT.

9

Những trụ cột của Griffin năm nào đang dần chứng minh thực lực của cá nhân mình

2. DK Khan vs FPX, FPX Nuguri vs DK

DWG KIA và FPX đang là tâm điểm chú ý tại giai đoạn Vòng Bảng CKTG 2021 khi 2 nhà vô địch gần nhất của giải đấu này sẽ đụng độ nhau từ sớm vì nằm chung bảng. Yếu tố đặc biệt khiến cuộc đối đầu trên thú vị đến vậy bởi trước khi mùa giải năm nay diễn ra cả 2 đã có thương vụ trao đổi toplane khi Nuguri đến với FPX từ DK và Khan di chuyển theo phía ngược lại để rồi đây họ sẽ có dịp gặp lại những đồng đội cũ sau 1 năm đến với bến đỗ mới.

2

Khan đối đầu với Nuguri sẽ là cặp đấu vô cùng thú vị

3. GEN Ruler vs TL CoreJJ

Cặp đôi đường dưới huyền thoại từng cùng nhau cán đích ở vị trí á quân tại CKTG 2016 và lên ngôi vô địch giải đấu 1 năm sau đó là Ruler và CoreJJ sẽ có màn tương phùng khá trớ trêu khi đều góp mặt tại bảng D CKTG 2021. Với việc cả 2 là bạn thân của nhau và vô cùng hiểu ý tại thời điểm còn chung màu áo, trận chiến tiếp theo giữa Ruler và CoreJJ dự báo xuất hiện nhiều pha thi đấu bắt bài lẫn nhau.

10

Ruler sẽ gặp lại người đồng đội cũ CoreJJ tại CKTG 2021

4. Vizicsacsi vs Unicorns of Love, MAD Lions

Một trong những thông tin đáng chú ý trước thềm CKTG 2021 diễn ra là việc Vizicsacsi dù giải nghệ và đang làm trợ lý huấn luyện viên tại MAD Lions bất ngờ trở lại thi đấu cho đội tuyển đến từ OCE - PEACE. Bên cạnh việc có cơ hội đối đầu với người học trò Armut của MAD Lions, cựu tuyển thủ đường trên LEC sẽ có dịp gặp lại Unicorns of Love nếu cả 2 đều có thể tiến sâu tại vòng Play - in.

3

Vizicsacsi sẽ thi đấu hết mình tại CKTG 2021 sau khi quyết định quay trở lại

5. GS Crazy vs. DK Ghost

Nếu sự nghiệp của Ghost thăng hoa sau khi gia nhập DWG KIA và cùng các đồng đội lên ngôi tại CKTG 2020 thì người đồng đội cũ tại bbq Olivers là Crazy lại không được may mắn như thế. Dẫu vậy cựu đường trên của Rogue Warriors có lẽ đã tìm được nơi bản thân thi đấu tốt nhất khi giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray Esports vô địch giải quốc nội đồng thời giành vé đến sân chơi đẳng cấp nhất LMHT.

8

Ghost sẽ có cơ hội chạm trán Crazy nếu Galatasaray Esports vượt qua Vòng Khởi Động

6. HLE Deft vs. EDG Scout, Meiko

Deft từng là nhân tố quan trọng trong phong trào di cư của người Hàn sang LPL khi đầu quân cho Edward Gaming và chàng xạ thủ người Hàn đã để lại rất nhiều ấn tượng. Tại CKTG 2021 tới đây, AD Carry của HLE sẽ phải chạm trán 2 người đồng đội cũ chính là đường giữa Scout và hỗ trợ Meiko - người từng cùng anh phối hợp nhịp nhàng đưa EDG lên đỉnh vinh quang MSI 2015.

5

Nửa dưới bản đồ của EDG năm nào sẽ phải đối đầu nhau tại cuộc chiến Trung - Hàn

Có thể thấy đây sẽ là những gia vị không thể thiếu góp phần tạo nên sự thú vị và bùng nổ cảm xúc cho CKTG 2021, giải đấu đang rất được các game thủ LMHT nóng lòng chờ đợi diễn ra.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.