Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 17:04 PM

LMHT: Đội hình các tuyển thủ sinh năm 2k1 đủ sức càn quét tại CKTG 2023

Super team 2k1 trẻ nhưng có rất nhiều kinh nghiệm, đủ sức chinh chiến tại CKTG 2023

Sau khi trì hoãn cho giải đấu Á vận hội tại Hàng Châu, các tuyển thủ sẽ quay về các Team để chuẩn bị cho kì CKTG. Ở kì CKTG này, rất nhiều tuyển thủ trẻ với màn trình diễn tuyệt vời trong thời gian vừa qua được mong chờ sẽ tiếp tục tỏa sáng tại kì CKTG trên đất Hàn. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu về đội hình những tuyển thủ 2k1 cực kì tài năng này nhé!

Đường trên: 369

369 là tuyển thủ có lẽ không còn lạ mặt với người hâm mộ LMHT trên thế giới. Tuyển thủ của đất nước tỉ dân đã có màn thể hiện cực kì thuyết phục ở 2 kì LPL và kì MSI gần nhất. Tuy không mang lối chơi đè bẹp các đối thủ ở đường trên, nhưng lối đánh hoàn hảo đến mức thượng thừa của 369 khiến anh trở thành một trong những đường trên cực kì đáng gờm ở thời điểm hiện tại. Người hâm mộ JDG và LPL hi vọng anh sẽ một lần nữa đem lại niềm tự hào cho khu vực của mình.

369 là niềm kì vọng khu vực đường trên của LPL tại CKTG

369 là niềm kì vọng khu vực đường trên của LPL tại CKTG

Đi rừng: Canyon

Canyon là một đóa hoa nở rất sớm của tựa game LMHT. Cùng với Showmaker, họ đã tạo nên một cặp đôi gần như không thể ngăn cản ở CKTG 2020 và 2021. Với chức vô địch mùa giải 2020, Canyon đã ghi tên mình vào lịch sử của bộ môn này. Tuy nhiên, phong độ thời gian gần đây của cá nhân Canyon và tập thể DK đang có dấu hiệu đi xuống trầm trọng. Việc chỉ dành được slot cuối cùng đến CKTG là minh chứng cho sự xuống dốc của tập thể DK. Dù phong độ có đi xuống nhưng Canyon luôn khiến người hâm mộ kì vọng vào anh. Đẳng cấp và kĩ năng của Canyon là không thể bàn cãi, cùng đón chờ màn thể hiện của người đi rừng cực kì tài năng này nhé!

Đẳng cấp và kĩ năng của Canyon là không thể bàn cãi

Đẳng cấp và kĩ năng của Canyon là không thể bàn cãi ở các kì CKTG

Đường giữa: Chovy

Cùng với Knight, Chovy đang là một trong 2 đường giữa có phong độ hủy diệt nhất ở thời điểm hiện tại. Với 3 chức vô địch LCK liên tiếp cùng với những màn thể hiện cá nhân không thể thuyết phục hơn, Chovy đang thực sự không thể ngăn cản. Tuy hủy diệt ở quốc nội, nhưng mỗi khi ra CKTG Chovy luôn để lại dấu hỏi rất lớn về phong độ của mình. Ở 2 kì CKTG gần nhất, màn thể hiện của anh luôn gây thất vọng nặng nề cho người hâm mộ. Kì CKTG được tổ chức trên đất Hàn năm nay sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Chovy khẳng định tên tuổi của mình.

Chovy đang được kì vọng sẽ đem đến vinh quang cho khu vực Hàn Quốc trên sân nhà

Chovy đang được kì vọng sẽ đem đến vinh quang cho khu vực Hàn Quốc trên sân nhà

Đường dưới: Elk

Là xạ thủ trẻ nhưng màn thể hiện ở các kì CKTG và MSI của chàng trai 2k1 thực sự ấn tượng. Cùng với BLG, Elk đã có những lần khiến cho khán giả phải ấn tượng với khả năng gây sát thương của mình. Tuy ở LPL  Elk phải bất lực trước sự khủng khiếp của siêu xạ thủ Ruler, nhưng anh vẫn sẽ nằm trong top những AD có khả năng gánh đội cực mạnh ở thời điểm hiện tại

Xạ thủ trẻ Elk với khả năng gánh đội cực mạnh ở giai đoạn sau

Xạ thủ trẻ Elk với khả năng gánh đội cực mạnh ở giai đoạn sau

Hỗ trợ: Missing

Missing đánh dấu sự trở lại CKTG của mình bằng những màn thể hiện support carry ấn tượng. Với những con bài mang thiên hướng mở giao tranh như Blitz, Rakan,... Missing gần như là người châm ngòi cho rất nhiều tình huống giao tranh. Cùng với ON, Missing đang được kì vọng là người chơi hỗ trợ xuất sắc của thế hệ mới của LPL.

Missing đang là niềm kì vọng lớn của người hâm mộ Trung Quốc ở CKTG

Missing đang là niềm kì vọng lớn của người hâm mộ Trung Quốc ở CKTG

Trên đây là Super Team của các tuyển thủ 2k1. Tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, họ được kì vọng sẽ đem lại niềm tự hào cho khu vực

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.