Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/09/2021, 09:30 AM

LMHT: DoinB chia sẻ về những người thầy của mình

Hiện tại DoinB là một trong những midlaner hoàn hảo nhất thế giới từ khả năng di chuyển, hỗ trợ đồng đội đến xử lí cá nhân. Vì thế FPX sẽ là một đối thủ rất khó chịu tại kì CKTG năm nay.

Cho những ai chưa biết thì  Pro View là một tính năng cho phép khán giả theo dõi trận đấu dưới góc nhìn của một tuyển thủ chuyên nghiệp. Lúc này thì người xem sẽ nắm được từng động tác nhỏ nhất của tuyển thủ như ping, check bảng điểm hay cho tới thói quen sử dụng kỹ năng, điều khiển tướng.

DoinB chia sẻ về những người thầy của mình3

Ngay sau khi ra mắt thì tính năng này đã được cộng đồng LMHT thế giới ủng hộ rất nhiệt tình. Khi được quan sát kỹ những tuyển thủ hàng đầu chơi LMHT thì người xem học hỏi được rất nhiều thứ nhờ đó mà hiểu thêm về chiến thuật của các đội tuyển. Nhưng tuyển thủ hàng đầu thế giới hiện nay như DoinB thậm chí cũng sử dụng tính năng này để cải thiện khả năng của bản thân.

DoinB chia sẻ về những người thầy của mình

Anh chia sẻ về việc kĩ năng đi đường của anh tiến bộ hẳn so với năm ngoái là vì đã tích cực xem Pro View của các cao thủ khác đặc biệt là của Chovy cùng Showmaker. Anh cũng khuyên mọi người nên chăm chỉ xem Pro View và học hỏi từ nó vì tính năng này đã giúp anh cải thiện rất nhiều.

So với DoinB vô địch thế giới vào năm 2019 thì hiện nay DoinB đã kinh khủng hơn rất nhiều. Vào năm 2019, DoinB chủ yếu sử dụng những quân bài như Nautilus hay Rumble để gây áp lực lên toàn bản đồ nhờ khả năng đẩy lính và đảo đường tốt. Lúc đó DoinB không hẳn là một midlaner khi thay vì bám lane thì anh lại di chuyển liên tục để tìm kiếm lợi thế, nhờ lối chơi dị biệt này mà FPX đã vô địch CKTG 2019.

DoinB chia sẻ về những người thầy của mình1

Vào năm 2021 này, DoinB vẫn đảo đường để gây áp lực để tìm kiếm lợi thế nhưng cũng bắt đầu sử dụng các vị tướng đòi hỏi kĩ năng đi đường cao hợp meta như Irelia, Lee Sin, Akali rất thành công. Có lẽ việc coi Pro View đã giúp anh rất nhiều trong việc cải thiện khả năng đi đường của bản thân. 

Hiện tại DoinB là một trong những midlaner hoàn hảo nhất thế giới từ khả năng di chuyển, hỗ trợ đồng đội đến xử lí cá nhân. Vì thế FPX sẽ là một đối thủ rất khó chịu tại kì CKTG năm nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.