Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/09/2021, 15:30 PM

LMHT: Doinb đã tiến bộ như thế nào kể từ CKTG 2019?

Doinb đã khiến cộng đồng LMHT nhắc đến tên mình khi vô địch CKTG 2019 thế nhưng giới chuyên gia nhận định anh chàng tiến bộ hơn rất nhiều so với thời điểm ấy.

Nếu để nhắc đâu là một trong những cái tên để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong lòng người hâm mộ LMHT tại CKTG 2019 thì cái tên Kim "Doinb" Tae-sang chắc chắn không thể không nhắc đến khi góp công trong chiến tích lần đầu đưa FunPlus Phoenix lên ngôi vô địch giải đấu. Thế nhưng trong bối cảnh CKTG 2021 sắp đến gần, giới chuyên gia nhận định tuyển thủ người Hàn tiến bộ hơn rất nhiều.

2

Chức vô địch hết sức thuyết phục của Doinb tại CKTG 2019

Điều mang đến cho Doinb thành công tại CKTG 2019 là bể tướng khá "dị" với những con bài tay ngắn mang ra đường giữa như Galio, Nautilus hay Rumble. Với việc phải gồng gánh FPX xuyên suốt 2 năm qua do đội tuyển gặp nhiều vấn đề khác nhau, tuyển thủ LMHT sinh năm 1996 này đã nâng tầm lối chơi trên lên một tầm cao mới bên cạnh đó là khả năng sử dụng rất tốt các vị tướng hợp meta.

5

Rumble năm đó của Doinb hoàn toàn áp đảo so với Syndra trong tay Rookie 

Với việc meta 2021 có nhiều sự đổi thay so với 2019, Doinb vẫn giữ nét tương đồng trong lối chơi từ đó đến : Cố gắng có lợi thế từ giai đoạn đi đường, đẩy lính liên tục để hỗ trợ người đi rừng hay tập trung giành phần thắng tại tình huống giao tranh/mục tiêu then chốt. Sự thay đổi lớn nhất nằm ở việc giờ đây anh chàng không bị phụ thuộc quá nhiều vào đồng đội và có khả năng "độc lập tác chiến" rất tài tình.

10

Doinb giờ đây không còn phụ thuộc vào đồng đội quá nhiều như tại CKTG 2019

Điều này một phần nhờ vào việc rèn luyện nâng cao kỹ năng cá nhân, khỏi nói đâu xa chỉ cần nhìn cái cách các đội tuyển LMHT tại LPL phải cấm con bài Irelia mỗi khi thấy tên Doinb ở bên kia chiến tuyến là hiểu họ sợ tuyển thủ người Hàn cầm Vũ Kiếm Sư như thế nào. Pha Flash + W hạ gục Braum đẹp mắt dưới đây cho thấy sự tính toán sát thương của Doinb chuẩn xác đến nhường nào.

Pha Flash + W Irelia khiến mọi người phải trầm trồ của Doinb

Bên cạnh đó tốc độ phản xạ của Doinb cũng được nâng cao đáng kể, điều này giúp người chơi đường giữa FPX không phải nằm xuống nhảm nhí khiến đội mất đi lợi thế trong các pha giao tranh. Đồng thời khả năng mở combat mà tuyển thủ người Hàn mang tới đã khắc phục nhược điểm bị động của "Phượng Hoàng Lửa, thậm chí Galio trong tay Doinb còn được đem ra so sánh với Faker ở những năm tháng đỉnh cao sự nghiệp.

41

Doinb được kỳ vọng sẽ lặp lại chiến tích năm nào tại CKTG 2019

Khi mà các fan LCK đang rất tự hào vì mang đến CKTG năm nay 4 tuyển thủ đường giữa được xem là các cái tên nằm trong top đầu thế giới thời điểm hiện tại thì người hâm mộ LPL cũng không quá buồn vì chứng kiến sự tiến bộ thần tốc của "đứa con cưng" Doinb - tuyển thủ người Hàn đã thi đấu tại Trung Quốc lâu đến mức nhiều người lãng quên quốc tịch gốc của anh chàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.