Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/09/2021, 09:00 AM

LMHT: GAM Esports thông báo cho phép Levi liên hệ tìm bến đỗ mới

Vì thời hạn hợp đồng giữa Levi và GAM sắp kết thúc, ban quản lý của nhà đương kim vô địch VCS vừa thông báo cho phép Levi được quyền tiếp xúc với các đội khác.

LMHT Việt Nam đang phải trải qua những ngày tháng sóng gió sau khi liên tục không thể đến CKTG hai năm liên tiếp vì đại dịch. Là đội tuyển được đầu tư hùng hậu thế nên GAM Esports khó tránh khỏi ảnh hưởng nặng nề, mới đây trước thềm thông tin VCS mùa đông chuẩn bị diễn ra nhà đương kim vô địch giải đấu đã phải thông báo cho phép ngôi sao Levi được liên hệ thông tin với những đội tuyển khác.

18

VCS đang phải trải qua những tháng ngày vô cùng giông bão

Cụ thể thì do hợp đồng của GAM với Levi sẽ hết hạn vào ngày 15/11/2021 tới đây nên trang chủ của đội tuyển chính thức đăng thông tin về việc cho phép người đi rừng số 1 VCS có cơ hội tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên GAM cũng cho biết rằng cả đội đang trong quá trình đàm phá để gia hạn hợp động với Levi và việc thông báo như vậy nhằm tôn trọng hợp đồng giữa đôi bên.

25

Thông báo vừa được GAM đăng tải trên Facebook đội tuyển

Đây được xem là bước đi GAM thực hiện nhằm minh bạch mọi vấn đề và mong muốn tránh xảy ra các trường hợp tuyển thủ "đi đêm" trái phép với đội tuyển khác như Dia1. Đồng thời do VCS đang rục rịch tổ chức giải mùa đông thế nên mọi thủ tục hợp đồng với Levi cần được hoàn tất sớm hoặc cựu tuyển thủ Hanoi SkyRed sẽ phải tìm bến đỗ mới để tranh tài tại sân chơi lớn nhất LMHT Việt Nam.

80

Đây được xem là động thái chuyên nghiệp sau vụ việc đáng tiếc của Dia1

Các fan cũng rất mong muốn GAM giữ chân thành công trụ cột Levi bởi lối chơi hiện tại của nhà đương kim vô địch VCS phụ thuộc nhiều vào những bước di chuyển tài tình nơi ngôi sao đi rừng. "Cú lừa" cách đây mấy ngày của Kiaya khi tưởng đâu chuẩn bị chia tay với GAM nhưng thành ra không phải là niềm tin lớn nhất để người hâm mộ tin rằng Levi sẽ ở lại ít nhất trong một mùa giải nữa.

90

GAM cũng vừa giữ chân thành công ngôi sao Kiaya

Sau thông báo trên đã bắt đầu có những đồn đoán về tương lai của Levi, hiện tại đội tuyển có khả năng nhất tại VCS có thể chiêu mộ Levi là Ceberus Esports nhờ tiềm lực tài chính hùng mạnh tuy nhiên sẽ cần thêm thời gian để biết được hồi kết của câu chuyện.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.