Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/12/2022, 06:15 AM

LMHT: Doinb được báo Trung ngợi ca hết lời dù vướng không ít thị phi

Truyền thông Trung Quốc không ngần ngại dành lời khen cho Doinb dù cho trong quá khứ anh từng vướng không ít thị phi vì phát ngôn của mình.

Thời gian vừa qua, Doinb là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng LMHT. Trên sóng livestream, anh chàng chia sẻ không ít những tin tức nóng hổi, giật gân đầy bất ngờ. Như mới đây nhất, Doinb khiến LCK xôn xao khi tiết lộ lý do dàn sao DRX lần lượt rời đội.

Doinb

Việc công khai “tin mật” của Doinb khiến anh chàng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Người thì hoan nghênh, đón nhận những tin tức này, người thì cho rằng anh chàng dường như đã quá lời và đi quá giới hạn của mình. Thậm chí cũng chính vì những phát ngôn của mình mà Doinb từng bị BTC LPL xử phạt vì livestream tiết lộ những tin đồn

Mặc cho những thị phi vây lấy thời gian gần đây, thế nhưng ngôi sao của LNG vẫn nhận được lời ngợi khen hết lời của truyền thông Trung Quốc. Theo đó, mới đây trang QQ đã có bài viết nói về tinh thần làm việc của Doinb và đánh giá anh là người đầy trách nhiệm cũng như sự chuyên nghiệp.

Trong bài viết này, thông quá sự chuyên nghiệp trong công việc của Doinb, QQ không ngại lên tiếng phê phán nhiều tuyển thủ LPL khác. Cụ thể, rất nhiều ngôi sao rút khỏi All-Star 2022 với lý do cá nhân. Có thể kể đến những cái tên như Uzi, TheShy, những JackeyLove, Ming, Meiko không nêu rõ việc tại sao vắng mặt tại mùa giải.

LMHT: Doinb được báo Trung ngợi ca hết lời dù vướng không ít thị phi 2

Theo QQ, những tuyển thủ này cho thấy rõ sự thiếu trách nhiệm và chuyên nghiệp trong công việc. Nếu như khi xưa, mỗi ngôi sao đều khao khát thi đấu bất chấp lý do gì. Còn giờ đây thì họ đã không còn quá chú trọng vào những sự kiện như thế này nữa. Điều này thể hiện sự không tôn trọng khán giả, không tôn trọng BTC.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.